Nỗ lực tìm kiếm hai cậu cháu nghi mất tích do mưa lũ

03/12/2022 - 12:15

PNO - Người cậu đến trường đón cháu (đang học lớp 6) đi học về, khi đến đoạn đường liên thôn cách nhà chừng 500m thì bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Trưa 3/12 ông Trần Văn Nam, Chủ tịch thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) cho biết chính quyền địa phương đang huy động tất cả các lực lượng tìm kiếm 2 nạn nhân nghi bị nước lũ cuốn mất tích vào chiều 2/12.

Lực lượng chức năng gồm quân đội và công an cùng chính quyền địa phương đang nỗ lực tìm kiếm hai cậu cháu mất tích
Lực lượng chức năng gồm quân đội và công an cùng chính quyền địa phương đang nỗ lực tìm kiếm hai cậu cháu mất tích

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều 2/12 tại tổ dân phố 8, thị trấn Phú Lộc. Thời điểm này, người cậu tên L.P.B (SN 1989, trú thị trấn Phú Lộc) đến trường đón cháu (học sinh lớp 6) trường THCS Thị trấn Phú Lộc đi học về. Tuy nhiên, sau đó người thân không thấy 2 người này về nhà nên thông báo đến chính quyền địa phương.

Ông Phan Công Mẫn, Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân thông tin có 2 nạn nhân tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc bị mất tích trong mưa lũ, lực lượng chức năng gồm quân đội và công an cùng chính quyền địa phương đã triển khai tìm kiếm tại khu vực giáp ranh giữa xã Lộc Trị và thị trấn Phú Lộc.

Theo Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế, mưa lớn đã làm ngập úng cục bộ các tuyến đường dân sinh, nhà người dân khu vực huyện Phú Lộc với mức ngập từ 0,4-0,5m, với 2.860 nhà. Đến 21g ngày 2/12 nước đã rút.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI