Một người Đài Loan loã thể chết trong khách sạn

09/10/2014 - 19:01

PNO - PNO - Chủ khách sạn nơi xảy ra vụ việc cho biết, người đàn ông này nói tiếng Việt rất giỏi. Sau khi thuê phòng, ông này không nghỉ ngay mà đi ra ngoài, một ngày sau mới quay về.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mot nguoi Dai Loan loa the chet trong khach san

Có vết máu trên sàn phòng nơi ông Hung Wen Fu chết.

Vào khoảng 9g sáng nay (9/10), nhân viên và chủ khách sạn Prince, số 53A Lương Ngọc Quyến, phường Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội tá hỏa khi phát hiện vị khách người Đài Loan đã tử vong và đang trong quá trình phân hủy tại phòng 302.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hàng Buồm đã có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Hung Wen Fu sinh năm 1972, quốc tịch Đài Loan - Trung Quốc.

Trước đó, vào đêm ngày 7/10, ông Hung Wen Fu đến khách sạn Prince thuê phòng. Ông được khách sạn sắp xếp cho nghỉ ở phòng 302. Thuê phòng xong, ông Hung Wen Fu không nghỉ ngay mà đi ra ngoài.

Chị Nguyễn Hồng Nhung, chủ khách sạn nơi xảy ra vụ việc, cho biết, người đàn ông này nói tiếng Việt rất giỏi. Rạng sáng 8/10, ông Fu về đến khách sạn.

“Đến sáng hôm nay, không thấy ông ấy xuống trả phòng, tôi nghĩ ông ấy đã ra ngoài. Khách sạn đã cắt cử nhân viên lên dọn phòng. Nhưng khi mở cửa phòng ra, mọi người thấy ông ấy nằm sấp dưới đất, trên người không có quần áo. Khi tiến lại gần, mọi người mới biết ông ấy đã chết" - chị Nhung kể.

Chiều 9/10, trao đổi với phóng viên, đại diện Công an phường Hàng Buồm cho biết, hiện cơ quan pháp y đang khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

TRẦN KHÁNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI