Minh Tú: “Tôi tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên của bản thân”

09/02/2017 - 11:54

PNO - Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã có những chia sẻ trước tin đồn đạt thứ hạng cao tại chương trình truyền hình thực tế Asia’s Next Top Model cũng như sẽ “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong những năm gần đây, người mẫu Việt đã có sự “chuyển mình” tích cực khi bắt đầu vươn ra thị trường thế giới và đạt được những thành công nhất định. Nếu như Trang Khiếu khá thành công ở Milan, Hoàng Thùy đạt nhiều thành tựu ở London thì Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 Minh Tú cũng nhanh chóng đạt được thành quả ban đầu ở New York - một trong 4 kinh đô thời trang sầm uất nhất thế giới.

Bên cạnh việc tự thân vận động thì những chương trình truyền hình thực tế cũng là cơ hội để họ tiến gần với ước mơ hơn. Trong số đó, Asia’s Next Top Model được xem là bệ đỡ khá vững để các chân dài có được cơ hội làm việc với công ty quản lý và đào tạo người mẫu danh tiếng Storm Model. Trong 5 mùa giải qua của Asia’s Next Top Model, Việt Nam đều cử thí sinh tham dự đều đặn nhưng vẫn chưa đạt được thành tích cao. Trong số 5 gương mặt đó thì nổi bật hẳn là Thùy Trang được yêu thích với kĩ năng catwalk “đỉnh”, gương mặt đậm chất châu Á hay gần đây nhất là Mai Ngô với khả năng “gây bão” truyền thông nhờ phát ngôn sốc.

Hiện tại, mùa giải thứ 6 của Asia’s Next Top Model đã hoàn thành việc ghi hình và lên sóng. Theo đó, đại diện Việt Nam đang được đồn đoán đã có mặt trong top 3 chung cuộc, và đó chính là Minh Tú. Tuy nhiên, đến nay chân dài này vẫn giữ im lặng trước mọi thông tin. Bên cạnh đó, Minh Tú cũng được cho là sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để có được thành tựu mới trong sự nghiệp. Vậy Minh Tú nói gì trước những luồng dư luận trên?

- Chào Minh Tú! Năm 2016 đã khép lại với bạn cũng khá thành công. Và những ngày đầu năm nay, dư luận lại đang đồn đoán Minh Tú đã gặt hái thêm thành tựu mới trong sự nghiệp khi lọt vào top 3 Asia’s Next Top Model. Thậm chí đã có một số hình ảnh minh chứng bạn là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Nhưng vì sao Minh Tú vẫn giữ im lặng, thực ra đây cũng là một tin vui mà?

- Tú làm việc và luôn quan niệm rằng mọi thứ đến tự nhiên, đúng thời điểm sẽ là tốt nhất; và là câu trả lời chính xác nhất. Những đồn đoán trước khi chương trình Asia’s Next Top Model lên sóng chỉ là thông tin chưa được xác nhận và đến từ phía khán giả. Hãy theo dõi, ủng hộ và động viên đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Tú chúc đại diện Việt Nam luôn mạnh mẽ và gặp nhiều may mắn trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất.

Minh Tu: “Toi tu tin vao ve dep tu nhien cua ban than”

- Nếu tin đồn top 3 Asia’s Next Top Model là sự thật thì năm 2017 chắc chắn sự nghiệp người mẫu của bạn đã vươn lên một nấc thang mới. Vậy Tú có định rẽ hướng sang một cuộc thi nhan sắc khi bản thân sở hữu nhiều lợi thế?

- Thành công phụ thuộc vào sự cố gắng trong suốt quá trình bạn tự hoàn thiện chứ không đến từ những lời đồn hay suy đoán. Ở một thời điểm, hoàn cảnh và cơ hội nào đó thích hợp, Tú sẽ suy nghĩ thêm để tham gia một cuộc thi nhan sắc nào đó nếu có thể. Tú không hứa trước bất cứ điều gì nhưng sẽ dần hoàn thiện để không phụ lòng mong đợi của tất cả mọi người luôn theo dõi và quan tâm!

- Người mẫu và Hoa hậu cũng có sự khác biệt nhất định trong tiêu chí đánh giá. Nếu “lấn sân”, điều gì giúp bạn tự tin nhất cũng như cần khắc phục nhất?

- Đến thời điểm hiện tại, điều giúp Tú tự tin nhất chính là kinh nghiệm làm nghề cũng như những kỹ năng trình diễn, đặc biệt là chỉ số hình thể mà bản thân mình đã cố gắng rèn luyện trong thời gian vừa qua.

Điều Tú chưa tự tin vào bản thân chính là khả năng giao tiếp với mọi người xung quanh để vấn đề được truyền tải thực sự nhanh và chính xác.

- Với danh tiếng hiện tại đang có ở lĩnh vực người mẫu, nếu lấn sân thi Hoa hậu phần lớn dư luận cho rằng bạn sẽ có cách “điều đình” với ban tổ chức để có kết quả xứng tầm, đúng như mong muốn. Minh Tú nghĩ gì về điều này?

- Tú không bao giờ sử dụng những thứ có sẵn để lợi dụng tạo lợi thế cho mình theo hướng tiêu cực. Trong cuộc sống cũng như công việc, Tú luôn hướng bản thân phát triển lợi thế theo hướng tích cực, làm đòn bẩy thể hiện sao cho đúng đắn và chuẩn mực. Mọi sự hào nhoáng, sắp xếp cưỡng cầu sẽ không bao giờ bền vững nếu thực chất bạn không bước đi bằng chính khả năng và sự nỗ lực của bạn. Kết quả ở một cuộc thi dù được sắp đặt nếu không có sự ủng hộ của khán giả, truyền thông thì chắc chắn cũng không bền vững.

Minh Tu: “Toi tu tin vao ve dep tu nhien cua ban than”

- Khán giả cho rằng, Tú có nhiều tiềm năng để “nối gót” Phạm Hương. Còn Tú có dám tự tin như vậy không?

- Tú tin việc được đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và chính thức trở thành đại diện của quốc gia tại Miss Universe là ước mơ của hàng triệu cô gái trẻ. Và Tú cũng không là ngoại lệ.

Nhưng để thực hiện ước mơ đó Tú cần có quá trình trau dồi thêm nhiều kỹ năng cứng, mềm để có thể tham gia sân chơi một cách chuyên nghiệp và không phụ lòng của tất cả những khán giả mến mộ cũng như giới truyền thông. Tú sẽ cố gắng để hoàn thiện ước mơ của bản thân và mong một ngày nào đó sẽ trở thành người truyền cảm hứng, năng lượng sống tích cực cho mọi người, đặc biệt là thỏa mãn được kì vọng của mọi người.

- Trong một vài bình luận gần đây trên mạng xã hội, bạn có hẹn Mâu Thuỷ ở một sân chơi nào đó. Liệu đây có phải là lời khẳng định ngầm sẽ chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

- Câu chuyện sẽ hấp dẫn nếu bí mật được giữ tới phút cuối. Câu trả lời sẽ thực sự thích đáng nếu bạn tự tạo ra cơ hội cho chính mình. Có những sân chơi sẽ giúp bạn toả sáng và tạo cho bạn những điểm nhấn thú vị về câu chuyện làm nghề của mình. Điều quan trọng nhất là bạn cần phải cảm thấy ĐỦ.

Lời hẹn ước đó sẽ rất vui khi được đồng hành cùng những nhân tố mà tự bản thân thấy thoải mái và có sức hút. Cũng có thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ chính là sân chơi mà Minh Tú “chạm trán” Mâu Thủy. Nhưng hãy đừng có một câu kết luận nào cụ thể cả, cùng chờ đón nhé!

- Nếu cuộc “chạm trán” trên xảy ra, bạn có tự tin để vượt mặt đối thủ “nặng kí” như Mâu Thủy?

- Mỗi một cá nhân đều có vẻ đẹp, cá tính không trộn lẫn. Ai cá tính hơn, tự tin và làm chủ hơn sẽ toả sảng và nổi bật tại sân chơi đó. Bản thân Tú cũng có những kỹ năng riêng và lợi thế bản thân để tự tin thể hiện và toả sáng so với những thí sinh cùng tham dự.

Minh Tu: “Toi tu tin vao ve dep tu nhien cua ban than”

- Thời gian qua cũng không ít đồn đoán bạn đã “tân trang” vẻ ngoài khi hình ảnh giữa năm 2011 với hiện tại khác nhau quá nhiều. Thật lòng và thẳng thắn, Tú có tự tin vẻ đẹp của bản thân hiện tại là hoàn toàn tự nhiên?

- Với Tú, đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Phải có quá trình rèn luyện, cố gắng nỗ lực luyện tập bạn sẽ thực sự toả sáng. Tú tự tin hoàn toàn vào vẻ đẹp hiện tại, hoàn toàn tự nhiên của bản thân.

- Cảm ơn Minh Tú và chúc bạn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công mới trong sự nghiệp ở năm 2017 này!

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI