Mẹ chọi kéo làm bé trai 9 tuổi bị đâm thủng tim?

03/07/2020 - 17:26

PNO - Trong lời khai của người mẹ bé trai có chi tiết: “Tôi chọi kéo làm A. bị thương”. Tuy nhiên, người mẹ giải thích đây chỉ là cách nói để dễ hình dung.

 Chiều 3/7, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận 7 đã có báo cáo gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM về vụ bé trai 9 tuổi tên T.A (sinh năm 2011) bị kéo đâm thủng tim.

Theo báo cáo này, ngay trong ngày 2/7, Công an phường Bình Thuận, quận 7 - đã xuống hiện trường, lấy lời khai của bà Mai Thanh Trúc, sinh năm 1990 - mẹ ruột của bé A.

Người mẹ khai vào lúc 9g sáng ngày 2/7, bà có kêu bé A. ra dọn dẹp cho sạch cơm ở sân. Thấy con trai cầm kéo chạy ra sân nên chị la tại sao không làm mà chạy đi đâu. Sau đó, khi từ trong nhà bước ra, chị thấy bé A. chảy máu ở ngực bên trái và chỉ nghĩ bị trầy, chảy máu bên ngoài.

 

Bác sĩ phẫu thuật khâu lại vết thương cho bệnh nhi 

Người mẹ vẫn tiếp tục la và khi thấy con nói bị đau, bà Trúc mới giở áo con lên xem. Lúc này, bé A. đã ngất xỉu, người trắng bệch. Khi những đứa con khác của bà Trúc đi gọi mọi người xung quanh thì bà Trúc nói: “Tôi chọi kéo làm A. bị thương”. Người mẹ này giải thích trong lời khai rằng: “Tôi nói như vậy vì tôi thường hay la con cái. Mọi người đều biết và nói như vậy cho dễ hình dung”.

Sau khi sự việc xảy ra, bé T.A được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) với vết thương thủng tim do bị đâm bằng kéo. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bé T.A tạm ổn. Người mẹ tâm lý bình thường.

Trong văn bản, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận 7, khẳng định: “Vụ việc bé T.A tại phường Bình Thuận bị thương tích thủng tim chưa rõ nguyên nhân, đang được công an phường thụ lý hồ sơ và chuyển hồ sơ về công an quận”. Chính quyền địa phương cũng đã đến bệnh viện thăm bé A., hỗ trợ gia đình một số tiền.

Bà Trúc là lao động tự do, bán hàng online, có 3 con ruột, trong đó bé T.A lớn nhất, không được đi học. Hai đứa con còn lại 5 tuổi và 1 tuổi, cũng đều chưa đi học. 4 mẹ con sống cùng nhà với mẹ kế của bà Trúc.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI