Mang thai 8 tháng vẫn tập boxing

28/11/2013 - 19:20

PNO - PNO - Dù đã mang thai ở tháng thứ 8, nhưng Crystal Green (31 tuổi, sống tại Los Angeles, Mỹ) vẫn đến phòng tập luyện môn boxing. Cô tin ràng việc tập luyện phù hợp sẽ không ảnh hưởng thai nhi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mang thai 8 thang van tap boxing

Crystal mang thia nhưng vẫn tập luyện theo chế độ hợp lý (ảnh: WENN.com)

Tháng Ba vừa qua, trong lúc tập luyện môn cao độ cho cuộc thi bikini thì Crystal phát hiện mình mang thai. Nhưng không vì thế mà cô ngừng tập, Crystal chỉ chuyển sang một chế độ khác phù hợp hơn, và thường xuyên đến trung tâp thể dục Foxy & Fierce. Đây là phòng tập do vợ chồng Crystal thành lập, dành riêng nữ giới. Nơi này đi vào hoạt động ba năm, với khoảng 3.000 phụ nữ từng đến đây luyện tập.

Mang thai 8 thang van tap boxing

Mang thai 8 thang van tap boxing

Crystal từng là nhà vô địch võ karate (ảnh: WENN)

Crystal chia sẻ: “Tập luyện thường xuyên giúp cơ thể của tôi không tăng cân. Bác sĩ hoàn toàn tán thành việc tập luyện hợp lý của tôi”. Hiện nay, do bụng quá to, nên Crystal không thể đứng lớp hướng dẫn cho học viên như ít tháng trước. Cô giải thích thêm: “Theo kinh nghiệm của tôi suốt 13 năm qua, phụ nữ mang thai tập luyện thể thao phù hợp hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ hay thai nhi”.

Bác sĩ của Crystal cho biết nếu môn boxing diễn ra như trong thi đấu thì rất nguy hiểm cho thai phụ, cũng như các môn thể thao khác như đạp xe, lướt sóng, nhảy dù. Tuy nhiên nếu chỉ tập luyện đấm bốc hợp lý thì lại tốt cho sức khoẻ của thai phụ.

Crystal sẽ chuyển dạ vào ngày 5/12, nên cô dần dần gác mọi hoạt động tập luyện trong vài tuần để chào đón đứa con đầu lòng.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI