Mai Hồ: ‘Trấn Thành không phải gu đàn ông của tôi’

29/12/2017 - 16:25

PNO - Nữ diễn viên cho biết thực tế Trấn Thành không phải hình mẫu đàn ông lý tưởng của mình nhưng cô bị chinh phục bởi sự thông minh, chu đáo của nam MC.

Trước khi tiến đến chuyện tình cảm, kết hôn với Hari Won, Trấn Thành từng có khoảng thời gian hẹn hò cùng nữ diễn viên Mai Hồ. Chuyện tình cảm này cũng từng một thời ồn ào trong dư luận. Trấn Thành và Mai Hồ thoải mái công khai mối quan hệ, luôn dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Nhưng cuối cùng, mộng đẹp lại không thành.

Mai Ho: ‘Tran Thanh khong phai gu dan ong cua toi’
Trấn Thành từng hẹn hò Mai Hồ

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Trấn Thành, Mai Hồ cho biết cả hai vẫn xem nhau là bạn, chưa từng làm tổn thương hay thù ghét nhau sau khi đường ai ấy đi. “Đến bây giờ, anh Thành cần tâm sự, tôi vẫn sẵn sàng lắng nghe. Chúng tôi vẫn nói với nhau những lời thành thật nhất”, Mai Hồ nói.

Mai Hồ cho biết cả hai quen nhau khi cùng tham gia bộ phim do nữ diễn viên Mai Thu Huyền sản xuất. Theo cô, Trấn Thành thực tế không phải là gu đàn ông mà cô thích nhưng cô đã “bị chinh phục bởi sự thông minh, chu đáo” của nam diễn viên. Trong mối quan hệ này, Trấn Thành là người chủ động theo đuổi, tấn công Mai Hồ.  

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Mai Hồ Bộc bạch: “Hai người giống nhau về nhiều mặt, tính cách thì hợp làm tri kỷ hơn là người yêu, để đi đường dài. Tôi và người cũ khắc khẩu với nhau. Cả hai đều rất cá tính. Tôi thì cứng đầu, có gì luôn nói thẳng. Tôi nghĩ mình thiếu đi sự nhún nhường của một người phụ nữ”.

Mai Ho: ‘Tran Thanh khong phai gu dan ong cua toi’
Sự đồng điệu về tính cách được Mai Hồ cho là nguyên nhân chị và Trấn Thành phải chia tay

Có một điều, đến hiện tại Mai Hồ vẫn còn nhớ lời người cũ: “Một người phụ nữ sinh ra dù nhỏ hay lớn hơn thì vẫn phải gọi người đàn ông là anh. Vì bản thân người phụ nữ luôn cần sự che chở của người đàn ông. Nhưng một khi chúng ta quá mạnh mẽ thì người đàn ông không thể thực hiện được thiên chức che chở của họ”.

Mai Hồ cho biết nếu ở thời điểm này, chị sẽ không yêu Trấn Thành bởi chị cần một người đàn ông điềm đạm hơn. “Anh Thành là một người đàn ông tốt nhưng tôi cảm nhận cuộc chia tay là hoàn toàn đúng đắn”, Mai Hồ nói.

Video clip Mai Hồ chia sẻ về Trấn Thành:

 

Thời gian gần đây, Mai Hồ có tham gia cùng Trấn Thành trong một chương trình. Cả hai vẫn vui vẻ khi bị trêu chọc về những chuyện đã qua.

Những tâm sự của Mai Hồ về chuyện tình yêu sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 30/12 trên HTV7 trong chương trình Hát câu chuyện tình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI