Mặc sức khỏe suy giảm, NSƯT Thoại Mỹ vẫn tận tình thị phạm cho học trò

29/11/2017 - 07:19

PNO - Thời gian qua, NSƯT Thoại Mỹ đã không ít lần phải truyền nước biển do suy nhược cơ thể và kiệt sức vì làm việc quá nhiều.

Kết thúc vòng thi Song ca tranh tài của chương trình Đường đến danh ca vọng cổ 2017, top 5 gương mặt thí sinh xuất sắc được lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong ở đội Thoại Mỹ đã chính thức lộ diện. Đó chính là Nhã Thy, Dư Chí Sang, Võ Thị Trí, Trúc Phương và Nguyễn Văn Hương.

Mac suc khoe suy giam, NSUT Thoai My van tan tinh thi pham cho hoc tro
NSƯT Thoại Mỹ cùng các thí sinh xuất sắc trong đội

Với mong muốn nhằm chuẩn bị hành trang tốt hơn cho các học trò trong vòng thi kế tiếp, NSƯT Thoại Mỹ đã bất chấp tình trạng sức khỏe không thật sự tốt của mình để đích thân thị phạm, tập luyện cùng thí sinh từ cách buông câu, nhả chữ đến cách lấy hơi và cả những động tác diễn xuất. Được biết thời gian qua, NSƯT Thoại Mỹ đã không ít lần phải truyền nước biển do suy nhược cơ thể và kiệt sức vì làm việc quá nhiều. 

Đặc biệt trong quá trình chỉ dẫn các thành viên của top 5, NSƯT Thoại Mỹ dành nhiều sự quan tâm cho cô học trò khiếm thị Trúc Phương. Chị cho biết, Trúc Phương là một thí sinh có tố chất và tiềm năng nghệ thuật, tuy nhiên em không may mắn chịu sự khiếm khuyết trên cơ thể, do vậy mà chị rất thương mến và muốn luyện tập cho Trúc Phương nhiều hơn các bạn còn lại một chút. 

Clip NSƯT Thoại Mỹ luyện tập cùng cô gái khiếm thị Trúc Phương: 

 

Nữ HLV dành sự kiên nhẫn cũng như tận tình nắm tay thị phạm, diễn xuất cùng Trúc Phương. Dù thương cô học trò khiếm thị nhưng NSƯT Thoại Mỹ khẳng định chị vẫn giữ sự công tâm và đối đãi bình đẳng giữa các thí sinh khi ngồi ghế nóng cuộc thi.

Mac suc khoe suy giam, NSUT Thoai My van tan tinh thi pham cho hoc tro

NSƯT Thoại Mỹ cho biết, khi nhận lời làm HLV chương trình này mùa thứ 2, chị không quá nặng nề với bản thân về vấn đề phải giữ vững thành tích khi từng có thí sinh đạt được ngôi vị quán quân ở mùa thi đầu tiên. Thay vào đó, nữ HLV chỉ mong muốn có thể tiếp tục truyền "lửa nghề" cũng như tạo điều kiện cho các tài năng mới phát huy tốt nhất năng lực bản thân, góp phần xây dựng và phát triển nền cải lương trong tương lai. 

Mac suc khoe suy giam, NSUT Thoai My van tan tinh thi pham cho hoc tro

Bên cạnh việc luyện tập cho thí sinh, nữ HLV còn tạo điều kiện giúp học trò xả stress trước lúc tranh tài bằng cách đưa các em đi biển Vũng Tàu để thư giãn và vui chơi. Sự hồn nhiên, vui tươi của học trò đã khiến NSƯT Thoại Mỹ thấy mình như trẻ trung hẳn ra sau thời gian đảm nhận vai trò huấn luyện viên. 

"Tôi như trẻ ra hơn chục tuổi từ khi làm HLV chương trình này nhờ được gần gũi và tiếp xúc với các thí sinh, những tâm hồn tươi trẻ và luôn tràn đầy sức sống", NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ.

Mac suc khoe suy giam, NSUT Thoai My van tan tinh thi pham cho hoc tro

Không còn vẻ nghiêm nghị, khó tính khi ngồi trên ghế nóng ở vai trò HLV hay phải giữ khoảng cách với thí sinh vì mình là bậc tiền bối, nghệ sĩ gạo cội..., ngoài đời thường, NSƯT Thoại Mỹ bộc bạch rằng, chị chỉ muốn làm người chị, người bạn thân thiết với các em để cảm thấy gần gũi như người một nhà. Vì lẽ đó mà nữ HLV khá thoải mái khi vui đùa cùng học trò trên biển. Ngoài ra, HLV Thoại Mỹ còn đảm nhận vai trò "chuyên gia tư vấn" cho học trò về những vấn đề trong cuộc sống khi các em cần sự giải đáp thắc mắc từ chị. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI