Mặc kệ Hạ Vi 'đâm xe', Hà Hồ tình ái: Cường Đô la đang hạnh phúc bên người này!

06/12/2016 - 14:40

PNO - Mặc kệ hai người phụ nữ, Cường Đô la cứ hạnh phúc giản đơn bên "người đặc biệt" như thế này thôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân phố núi Cường Đô la vừa khoe ảnh hai bố con đang đánh răng tối cùng nhau. Cường Đô la và Subeo diện đồ ton sur ton cười toe chụp ảnh trước khi đi ngủ. Hình ảnh của hai bố con nhận được nhiều lượt yêu thích của công chúng.

Mac ke Ha Vi 'dam xe', Ha Ho tinh ai: Cuong Do la dang hanh phuc ben nguoi nay!
 

Ai cũng biết, trong showbiz này Cường Đô la nổi tiếng là ông bố đảm. Ngay khi còn chung sống với Hà Hồ, phần lớn việc chăm sóc cho Subeo là do Cường Đô la đảm nhận bởi lẽ, Hà Hồ quá bận bịu với sự nghiệp của mình. Anh chăm con, đưa đón con đi học, đi chơi...

Ở thời điểm hiện tại, khi Hà Hồ đang vướng lùm xùm tình ái bên Mỹ với đại gia kim cương thì Cường Đô la đang đảm nhận việc chăm sóc con trai. Anh thường xuyên cùng vợ cũ đưa con đi các sự kiện, hoạt động và thay nhau chăm sóc con để Subeo có được sự chăm sóc tốt nhất.

Thời gian này là quãng thời gian sóng gió với cả hai người phụ nữ đã từng và đang ngự trị trong trái tim Cường Đô la.

Mac ke Ha Vi 'dam xe', Ha Ho tinh ai: Cuong Do la dang hanh phuc ben nguoi nay!
 

Hà Hồ thời gian này đang có chuyến lưu diễn, nghỉ ngơi bên bạn trai kim cương. Những hình ảnh thân mật của hai người bên xứ cờ hoa được chia sẻ trên mạng khiến dư luận xôn xao và bàn tán.

Bức tâm thư đầy xót xa của vợ đại gia kim cương càng khiến Hà Hồ lao đao hơn trước những mũi rìu của dư luận chỉ trích vào cô. Đáp lại tất cả, Hà Hồ chỉ thốt lên một điều mượn lời MV ca nhạc mới nhắc đến sóng gió đã qua, giờ cô cứ bình yên mà sống.

Mac ke Ha Vi 'dam xe', Ha Ho tinh ai: Cuong Do la dang hanh phuc ben nguoi nay!
 

Còn Hạ Vi, cô vừa vướng nghi án đâm xe của Cường Đô la tặng vào tường sau khi được chàng thiếu gia này tặng. Đây được coi là bước tiến mới trên con đường tình yêu của hai người dù rằng không ít người cho rằng, mối tình này đã nhuốm màu kim tiền.

Mặc kệ hai người phụ nữ, Cường Đô la cứ hạnh phúc giản đơn bên "người đặc biệt" như thế này thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI