Mặc Ariana huỷ sô, bộ đôi The Chainsmokers vẫn đến Việt Nam

05/09/2017 - 12:33

PNO - Cùng với Ariana, The Chainsmokers là nghệ sĩ thế giới nằm trong chuỗi chương trình mang nghệ sĩ tầm cỡ quốc tế về Việt Nam. Và, mặc cho Ariana huỷ sô vào phút chót cách đây không lâu, The Chainsmokers vẫn sẽ biểu diễn trước fan Việt.

Được mệnh danh là “hit-makers" đình đám bậc nhất trong làng nhạc EDM thế giới hiện nay, việc The Chainsmokers đến Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử.

Mới đây, The Chainsmokers cũng đã thực hiện một clip gửi lời chào đến khán giả Việt Nam: 

Liveshow tại Việt Nam lần này nằm trong tour diễn Memories… Do Not Open Tour 2017 đi qua 40 thành phố của Mỹ, bắt đầu tại Nhà thi đấu American Airlines Arena, bang Miami. Memories… Do Not Open cũng là tên album phòng thu đầu tay của bộ đôi DJ người Mỹ này. Tại châu Á, các điểm dừng chân của The Chainsmokers là Hàn Quốc, Phillipines, Thái Lan, Singapore và Việt Nam.

Khác với các DJ khác, The Chainsmokers kết hợp giữa âm nhạc và biểu diễn, thậm chí DJ Andrew không ngần ngại hát live trước hàng ngàn khán giả trong tour diễn Memories... Do Not Open.

Cũng giống như Ariana và tour diễn Dangerous Woman, liveshow của The Chainsmokers lần này nằm trong chuỗi dự án mang nghệ sĩ quốc tế với những kỹ nghệ và nghệ thuật tiên tiến đến Việt Nam. Tuy ca sĩ đầu tiên của dự án là Ariana đã hủy sô vào phút chót khiến nhiều fan Việt hụt hẫng và sự việc được cả báo quốc tế quan tâm, nhưng đêm diễn của The Chainsmokers vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch mà không có gì thay đổi.

Mac Ariana huy so, bo doi The Chainsmokers van den Viet Nam

Liveshow của The Chainsmokers sẽ diễn ra vào 14/9 tới, tại Trương Văn Bang, quận 2, TP.HCM. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI