Không có chuyện sô diễn của Ariana Grande bị rút giấy phép vào giờ chót

24/08/2017 - 16:27

PNO - Sở VH-TT TP.HCM cho biết thông tin đêm diễn Ariana Grande bị rút giấy phép là thất thiệt. Hiện Sở cũng đang chờ giải trình của đơn vị tổ chức chương trình này.

Sau 1 ngày Ariana Grande huỷ đêm diễn tại Việt Nam vào giờ chót, các fan của cô vẫn chưa hết sốc. Tuy Ariana lẫn đơn vị tổ chức đều khẳng định nguyên nhân chính là do sức khoẻ của cô không đảm bảo để thực hiện đêm diễn, theo nhận định của bác sĩ, nhưng các fan vẫn bán tín bán nghi về điều này.

Khong co chuyen so dien cua Ariana Grande bi rut giay phep vao gio chot
 

Bên cạnh thông tin hậu trường đang được lan truyền về việc lượng vé của chương trình không được tiêu thụ đủ theo yêu cầu của Ariana, thông tin về sô diễn bị cơ quan quản lý nhà nước rút giấy phép trước giờ diễn cũng được đưa ra. Theo đó, một thông tin được chia sẻ rất nhiều vào hôm nay, 24/8, là trang phục biểu diễn của cô không phù hợp với thuần phong mỹ tục văn hoá Việt Nam nên Ariana được yêu cầu phải đổi trang phục khác, yêu cầu đó không nhận được sự hợp tác từ phía Ariana nên cơ quan quản lý đã quyết định rút giấy phép chương trình này.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, ông Võ Trọng Nam – PGĐ Sở VH-TT TP.HCM cho biết đây là thông tin hoàn toàn sai lệch. “Giấy phép đêm diễn đã được cấp, chúng tôi cũng đang chờ đến giờ để tổng duyệt chương trình thì chương trình thông báo huỷ. Hiện chúng tôti đang chờ đơn vị tổ chức báo cáo về sự việc này”, ông Võ Trọng Nam cho biết.

Khong co chuyen so dien cua Ariana Grande bi rut giay phep vao gio chot
Thông báo của đơn vị tổ chức về việc đêm diễn bị huỷ

Trước đó, vào chiều hôm qua, 23/8, khi các fan của Ariana tại Việt Nam và cá nước khác đã sẵn sàng để thưởng thức 1 đêm nhạc tầm cỡ quốc tế thì Ariana thông báo đêm diễn bị huỷ. Thông báo này được cô đăng tải trên trang cá nhân và sau đó được đơn vị tổ chức chính thức xác nhận. Hiện tại, vé của chương trình đang được đơn vị phân phối hoàn trả cho khán giả. 

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI