Lời khai rợn người của kẻ sát hại chủ tiệm spa ở Đồng Nai

29/03/2023 - 14:42

PNO - Lợi dụng lúc chị H. không để ý, Long dùng dao khống chế cướp tài sản, do nạn nhân kháng cự và kêu cứu, Long đã đâm liên tiếp vào người chị.

Ngày 29/3, Công an Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Lê Minh Long (sinh năm 1997, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Nạn nhân là chị V.T.M.H. (sinh năm 1982, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai), là chủ tiệm spa Hương Rosa ở phường Long Bình.

Làm việc với cơ quan công an, Long khai do không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên thiếu tiền chơi game nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Ngày 23/3, Long mua một con dao và tìm nạn nhân để ra tay. Đến gần trưa, phát hiện chị H. đang ngồi bên trong spa Hương Rose, thấy chị có đeo nhẫn và vàng, Long vào giả vờ hỏi xăm hình nhằm tiếp cận nạn nhân. 

Đối tượng Lê Minh Long (ảnh Công an cung cấp)
Lê Minh Long - Ảnh: Công an cung cấp

Lợi dụng lúc chị H. không để ý, Long dùng dao khống chế để cướp tài sản, do nạn nhân kháng cự và kêu cứu, Long đã đâm liên tiếp vào người chị đến gãy cán dao khiến nạn nhân tử vong.

Thấy chị H. nằm bất động trên sàn nhà, Long lấy hết tài sản trên người nạn nhân gồm 3 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền, 1 lắc tay, 2 điện thoại và gần 2 triệu đồng tiền mặt. Sau đó, Long khép cửa tiệm, rời khỏi hiện trường và bắt xe về nhà ở huyện Định Quán, trên đường về nhà Long đã vứt con dao gây án. Khi về tới nhà, Long bán 1 chiếc điện thoại vừa cướp được rồi thản nhiên chơi game.

Đến chiều tối, lo sợ bị công an truy tìm nên Long đã đón xe từ Định Quán về nhà vợ ở xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai lẩn trốn.

Đến chiều 24/3, Công an Đồng Nai đã phối hợp với Công an Gia Lai bắt giữ Long sau hơn 1 ngày gây án. Long được di lý về Đồng Nai để điều tra theo quy định của pháp luật.

Tuệ Nhi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI