Lợi ích sức khỏe của nước khoáng Thạch Bích

19/05/2022 - 07:48

PNO - Nước khoáng Thạch Bích là sản phẩm quen thuộc, mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe, có thể sử dụng làm nước uống hàng ngày.

Thiếu hụt khoáng chất là một trong những nguyên nhân dẫn đến các triệu chứng như dễ cảm cúm, nhiễm trùng do suy giảm hệ miễn dịch, đau nhức cơ bắp, xương khớp, rối loạn tiêu hóa hay choáng váng, lo âu.

Khoáng chất đóng vai trò quan trọng với sức khỏe con người, góp mặt trong các phản ứng hóa học thiết yếu của cơ thể, điều hòa tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng, hình thành hệ xương và răng vững chắc, đảm bảo chức năng thần kinh, sự đông máu bình thường. Cơ thể không thể tự sản xuất chất khoáng mà cần được bổ sung qua đường ăn uống. Ngoài thực phẩm, chúng ta có thể bổ sung các khoáng chất dễ dàng từ nước khoáng.

Nước khoáng với thành phần thuần Việt

Thạch Bích là một trong những thương hiệu nước khoáng thuần Việt được tin dùng suốt hơn 2 thập niên kể từ khi có mặt trên thị trường. Mang hương vị tươi mát tự nhiên, được khai thác từ nguồn khoáng nóng của vùng đồi núi Thạch Bích trong lành phía tây Quảng Ngãi, Thạch Bích được ưa chuộng nhờ chứa những thành phần khoáng chất “vàng” tốt cho sức khỏe: Mg+, các chất điện giải K+, Na+, HCO3, SiO2/SiO3-…

Nước khoáng Thạch Bích chứa những thành phần khoáng chất “vàng” tốt cho sức khỏe
Nước khoáng Thạch Bích chứa những thành phần khoáng chất “vàng” tốt cho sức khỏe

Mỗi khoáng chất đều mang những công dụng riêng và có tác động tích cực tới các hoạt động sống của con người. Cụ thể, K+ giúp cân bằng nước và điện giải, đóng vai trò quan trọng cho hoạt động của tế bào, giúp cơ bắp hoạt động hiệu quả hơn, bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ. Na+ là chất điện giải quan trọng giúp cơ thể duy trì cân bằng nội môi, pH máu, điều hòa áp lực thẩm thấu, hạn chế tình trạng thiếu natri có thể khiến cơ thể mệt mỏi. HCO3 giúp giảm độ axit trong dạ dày, tốt cho tiêu hóa, hạn chế táo bón, đầy hơi và giảm sự tích tụ chất độc trong ruột. Nguồn nước khoáng có tổng hàm lượng chất rắn hòa tan (TDS) khoảng 100-500mg/l không chỉ là trợ thủ đắc lực bảo vệ thận, mà còn giúp cơ thể bù đắp lượng nước hao hụt trong quá trình vận động.

Một thành phần khác khiến nước khoáng được lòng phái đẹp là SiO2/ SiO3. Chất này có khả năng hỗ trợ tăng cường collagen, giúp da hồng hào, mịn màng hơn, đồng thời làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn.

Nước khoáng Thạch Bích có thể sử dụng làm nước uống hàng ngày
Nước khoáng Thạch Bích có thể sử dụng làm nước uống hàng ngày

Điểm khiến Thạch Bích nổi bật và khác biệt chính là nguồn gốc. Nguồn khoáng nóng Thạch Bích có độ sâu 1.200m, tách biệt với các nguy cơ ô nhiễm. Bên cạnh đó là mạch ngầm lộ thiên qua vết nứt phiến đá Quarzit và thạch anh tự nhiên, kết hợp nhiệt độ khai thác bề mặt đến 72 độ C.

Nhà sản xuất sử dụng nguyên vẹn 100% nguồn khoáng nhẹ có sẵn, có thể uống trực tiếp tại nguồn mà không cần bổ sung. Mặt khác, với đặc tính không chứa calories, Thạch Bích có thể được sử dụng làm nước uống thông thường ở mọi thời điểm trong ngày.

Hiện diện khắp 3 miền

Kể từ năm 1994, trải qua hơn 2 thập niên không ngừng cải tiến và đổi mới, Thạch Bích luôn giữ vững vị trí thương hiệu nước khoáng nổi tiếng hàng đầu xứ Quảng, đồng thời có mặt rộng rãi trong đời sống người dân các tỉnh Trung Bộ.

Đặc biệt, với sự tiếp sức của Vinasoy - đơn vị thành viên trực thuộc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi - đã giúp Thạch Bích đạt những bước tiến xa hơn. Mới đây, sản phẩm chính thức được giới thiệu và phân phối tới các tỉnh, thành phố phía Bắc. Vào tháng 12/2021, nước khoáng Thạch Bích đã “Nam tiến” đến 19 tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và TPHCM. Hiện tại, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm Thạch Bích tại hầu hết cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị khắp các miền Bắc, Nam.

Nước khoáng Thạch Bích có 3 lựa chọn gồm nước khoáng không ga không vị, soda không đường, chanh muối có ga
Nước khoáng Thạch Bích có 3 lựa chọn gồm nước khoáng không ga không vị, soda không đường, chanh muối có ga

Hà Oanh

Nguồn: Thạch Bích

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI