Loạt phim truyền hình Hàn Quốc hứa hẹn bùng nổ trong tháng 12

01/12/2021 - 06:36

PNO - Đa dạng thể loại từ kinh dị, tình cảm lãng mạn đến khoa học viễn tưởng cùng sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc đua tranh khốc liệt trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Sau loạt dự án Bây giờ, chúng ta đang chia tay, Góc khuất học đường… không thành công, khán giả mong đợi Mùa hè yêu dấu của chúng ta có thể lấy lại vị thế cho thể loại phim tình cảm lãng mạn đang bị lép vế trước những đề tài mới lạ.

Tác phẩm xoay quanh cảm xúc phức tạp của cặp đôi Choi Woong (Choi Woo Sik thủ vai) và Yeon Soo (Kim Da Mi) đã chia tay nhau từ 10 năm trước do những hiểu lầm không thể hóa giải. Bỗng một ngày, bộ phim tài liệu họ quay từ thời trung học đột nhiên trở nên nổi tiếng trở lại và buộc họ phải tái hợp cùng nhau trước ống kính một lần nữa.

Mùa hè yêu dấu của chúng ta khắc họa chân thực về cuộc sống của giới trẻ
Mùa hè yêu dấu của chúng ta khắc họa chân thực về cuộc sống của giới trẻ.

Cốt truyện không quá mới mẻ nhưng sự kết hợp của bộ đôi diễn viên trẻ Choi Woo Sik và Kim Da Mi, những người đã khẳng định thực lực qua các dự án trước đó như Ký sinh trùngTầng lớp Itaewon, được người hâm mộ và giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng.

Bên cạnh đó, Mùa hè yêu dấu của chúng ta cũng hứa hẹn mang đến những thông điệp về tình yêu và tình bạn, những ngã rẽ của các bạn trẻ khi bước vào độ tuổi trưởng thành, loay hoay với mớ suy nghĩ hỗn độn nên theo đuổi cuộc sống thực tế hay chọn đi đến cùng với ước mơ thuở nhỏ.

“Tình yêu và tình bạn của tuổi trẻ cũng như những câu chuyện thực tế mà họ phải đối mặt sẽ mang đến cho khán giả nhiều sự đồng cảm. Xin hãy chờ đợi sự hợp lực giữa Choi Woo Shik, Kim Da Mi và Kim Sung Cheol” – nhà sản xuất phim chia sẻ.

Trailer: Mùa hè yêu dấu của chúng ta

 

Người hùng điên rồ

Khai thác đề tài giả tưởng và kinh dị, Bad and crazy (tựa Việt: Người hùng điên rồ) do Yoo Sun Bong đạo diễn, Kim Sae Bom biên kịch - những người tạo nên bom tấn Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì – ngay từ khi công bố dự án đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

Phim kể về một cảnh sát tài năng nhưng tham vật chất Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook), tuy nhiên anh dần thay đổi suy nghĩ, chiến đấu chống lại nạn tham nhũng kể từ lúc gặp K (Wi Ha Joon) - một tên điên khi nói chuyện về công lý. Nếu như ban đầu cả hai hoàn toàn trái ngược về tình cách, liên tục cãi vã khi chạm mặt rồi dần trở thành cặp bài trùng phá nhiều vụ án khó lúc nào không hay.

Tạo hình của Wi Ha Joon và Lee Dong Wook trong phim.
Tạo hình của Wi Ha Joon và Lee Dong Wook trong phim.

Thông qua những hình ảnh và trailer do nhà sản xuất tung ra, những phản ứng hóa học hài hước của bộ đôi Lee Dong Wook và Wi Ha Joon khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Rũ bỏ hình tượng nam thần điển trai, Lee Dong Wook sẽ có màn lột xác khi tự mình đảm nhận nhiều phân cảnh hành động nguy hiểm, đồng thời đây còn là cơ hội để anh bộc lộ khả năng diễn xuất tốt của bản thân thông qua nhân vật thú vị Soo Yeol.

Trailer: Người hùng điên rồ

 

Biển tĩnh lặng

Là bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc, không quá khó hiểu khi The Silent Sea (tựa Việt: Biển tĩnh lặng) được xem là bom tấn đáng chú ý nhất trong tháng 12.

Lấy bối cảnh Trái đất vào năm 2075, nơi đã bị sa mạc hóa và cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên, tác phẩm xoay quanh đội phi hành đoàn đặc biệt được giao nhiệm vụ bí mật tại trạm nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng.

Biển tĩnh lặng sẽ công chiếu trên Netflix vào ngày 24/12.
Biển tĩnh lặng sẽ công chiếu trên Netflix vào ngày 24/12.

Trong phim, Bae Doona sẽ đóng vai Song Ji Ahn, một nhà sinh vật học vũ trụ có tính cách lạnh lùng, thẳng thắn. Còn nam tài tử Gong Yoo hóa thân vào nhân vật Han Yoon Jae, trưởng nhóm không ngại hy sinh bản thân để đổi lấy sự an toàn cho các thành viên phi hành đoàn. Anh luôn đứng đầu trong các nhiệm vụ, bất kể chúng khó khăn và bất trắc đến đâu.

Ngoài cốt truyện độc đáo, tác phẩm còn gây ấn tượng khi quy tụ dàn diễn viên thực lực như Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon, Heo Sung Tae... Sau thành công vang dội của Squid Game, My name, Bản án đến từ địa ngụcBiển tĩnh lặng được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện và nâng tầm vị thế phim Hàn trên toàn cầu.

Teaser: Biển tĩnh lặng

 

Snowdrop

Với sự góp mặt của nam thần Jung Hae In cùng cô nàng Jisoo (Blackpink) - sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu – Snowdrop được dự đoán sẽ là một trong số những tác phẩm bùng nổ cuối năm 2021.

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, Snowdrop kể về câu chuyện tình cảm giữa chàng sinh viên bí ẩn Su Ho (Jung Hae In) và cô nàng tốt bụng Young Ro (Jisoo) bất chấp nguy hiểm để che giấu và chăm sóc vết thương cho anh trong ký túc xá.

Jisoo kêt đôi cùng Jung Hae In trong Snowdrop
Jisoo kêt đôi cùng Jung Hae In trong Snowdrop.

Nếu như Jung Hae In có nhiều kinh nghiệm diễn xuất thì nữ thần tượng Jisoo lại là tân binh mới toanh, lần đầu đảm nhận vai chính khiến khán giả không khỏi lo lắng. Thông qua trailer đầu tiên do nhà sản xuất phim tung ra, từ biểu cảm, động tác cho đến cách đọc thoại của thành viên nhóm Blackpink vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, một số khán giả cũng đánh giá cao sự cố gắng và nét diễn tự nhiên của cô nàng.

Trailer: Snowdrop

 

Khán giả có thể theo dõi các bộ phim qua nền tảng Netflix, iQiyi…

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI