Lộ diện dàn diễn viên đóng "Đất rừng phương Nam" phiên bản điện ảnh

08/12/2022 - 18:00

PNO - NSƯT Công Ninh, diễn viên Tuấn Trần, diễn viên Kiều Trinh là những gương mặt đầu tiên xác nhận tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh này.

 

NSƯT Công Ninh (bìa
NSƯT Công Ninh (bìa trái) và diễn viên Tuấn Trần (áo đen) xác nhận tham gia phim Đất rừng phương nam

Sáng 8/12, đoàn phim Đất rừng phương Nam cúng khai máy, trước khi bắt đầu quay chính thức. Qua một số hình ảnh được chia sẻ, cho thấy những gương mặt đầu tiên của phim đã lộ diện.

NSƯT Công Ninh xác nhận anh tham gia diễn xuất trong phim này, được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mời. "Tôi thấy rất vui vì được tham gia dự án lớn và có sự chuẩn bị công phu như thế. Hy vọng sự nỗ lực của cả ê-kíp sẽ đáp lại được tình cảm, sự mong chờ của khán giả", nghệ sĩ chia sẻ. Hiện, anh chưa thể tiết lộ nhiều về vai diễn. Trong sáng 8/12, đoàn hoàn thành khâu định trang, dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tuần tới. 

Diễn viên Tuấn Trần là gương mặt tiếp theo xác nhận tham gia phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây cũng là lần hợp tác đầu tiên giữa cả hai. Tuấn Trần cho biết để nhận một vai diễn điện ảnh, anh phải suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều. Tiêu chí lựa chọn phim của anh bao gồm: kịch bản hay, vai diễn có nhiều hấp dẫn, chuyển biến tâm lý độc đáo, khác lạ, đạo diễn và ê-kíp sản xuất chuyên nghiệp, chỉn chu. Trong các phim trước đây Tuấn Trần tham gia, anh đều đóng vai thanh niên hiện đại, cá tính. Vì thế, việc tham gia một phim nói về nông thôn, nông dân cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Tuấn Trần cho biết chủ động giảm 7kg, phơi nắng liên tục 1 tháng cho da sậm màu để phù hợp với vai diễn.

Thông qua hình ảnh, có thể thấy nhiều diễn viên khác cũng xuất hiện trong ê-kíp này như: Kiều Trinh, Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành, Tuyền Mập, Mai Tài Phến... Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ dàn diễn viên còn có Tiến Luật và Hồng Ánh. 

Dàn diễn viên trong phim Đất rừng phương Nam được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hé lộ trên trang cá nhân
Dàn diễn viên trong phim Đất rừng phương Nam được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hé lộ trên trang cá nhân

Dự án phim điện ảnh Đất rừng phương Nam được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ấp ủ 5 năm qua, thông báo sản xuất chính thức vào đầu năm nay. Hồi tháng 1/2022, đoàn phim tuyển chọn 3 diễn viên nhí cho 3 vai: An, Cò và Xinh - được xem là "linh hồn" của tác phẩm. Việc này trải qua 3 vòng: trực tuyến, trực tiếp và tập huấn. 

Bộ phim Đất rừng phương Nam kể về cuộc đời phiêu bạt của cậu bé An. Trong hành hình tìm cha đầy chông gai nhưng cũng không kém phần thú vị cùng người bạn đồng hành Cò, An có cơ duyên được gặp những người con Nam Bộ hào sảng, chất phác và đầy lòng nghĩa hiệp.

Tiểu thuyết Đất rừng phương Nam từng được Hãng phim Truyền hình TPHCM thực hiện, lấy tên Đất phương Nam, ra mắt khán giả năm 1997. Bộ phim tạo được tiếng vang lớn và trở thành phim truyền hình gắn bó với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam, đưa tên tuổi nhiều diễn viên đến gần hơn với người xem. Phim do NSƯT Nguyễn Vinh Sơn làm đạo diễn kiêm tác giả kịch bản.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI