Lên Đà Lạt, thả hồn ở ''trang trại lưng chừng mây''

29/06/2020 - 08:41

PNO - Tọa lạc trên tầng 7 một khách sạn, quán cà phê L’amour Sky như một trang trại lưng chừng mây, nơi du khách thỏa thích tham quan vườn dâu tây xanh mướt, các loai rau củ tươi ngon và ngắm Đà Lạt từ trên cao.

L’amour Sky tọa lạc trên tầng 7 một khách sạn trên đường Mai Anh Đào (phường 4, TP. Đà Lạt).
Quán cà phê L’amour Sky tọa lạc trên tầng 7 một khách sạn trên đường Mai Anh Đào (phường 4, TP. Đà Lạt). Để đến đây, bạn có thể lấy Thung lũng Tình yêu làm đích đến, L’amour Sky ở gần đó.
erhefbsfidfuehge
Với khuôn viên khoảng 1.000m2, quán cà phê chia thành nhiều khu vực phù hợp với  từng đối tượng khách. Đó có thể là những quầy ghế bar cao nhìn ra mặt hồ Đa Thiện yên ả, rừng thông thơ mộng.
fbfhtrht
Những "căn phòng" bài trí đơn giản với góc nhìn về khu trung tâm, nơi bạn có thể thu vào tầm mắt gần như toàn bộ không gian của thành phố ngàn hoa. 
hrhrehreher
Song, những chiếc ghế êm ái ấy gần như là lựa chọn thứ hai của hầu hết thực khách khi đến quán. Lựa chọn thứ nhất cũng là điểm nhấn của quán - những luống dâu tây bạt ngàn, những hàng xanh gồm rau xà-lách, rau muống, cần tây, bó xôi... hay giàn cà chua được trồng theo phương pháp thủy canh lúc lỉu trái.

 

hrehyỵỹụu6ư
Mỗi khoảnh khắc, thực khách sẽ có những trải nghiệm khác nhau song đều đẹp và yên bình như tình yêu của du khách dành cho Đà Lạt. 
fergeryreyeryer
Sở hữu vị trí đẹp và ''lưng chừng" trời, mỗi thời điểm trong ngày, quán lại khoác lên mình vẻ đẹp khác nhau. Đó là khoảnh khắc bình minh tuyệt đẹp khi những tia nắng rọi lên rừng thông mờ sương; 
fbfherh5ỵyụ
... là những khoảng nắng và bóng râm khi một ánh mây che mặt trời giữa trưa; là nền trời xanh đặc trưng của Đà Lạt hoàng hôn. 
thtru6tu6
Hay đơn giản là âm thanh trầm buồn của một thành phố lãng đãng trong mưa. 
Nông trại nhỏ này đã cung ứng đủ một số loại rau củ quả sử dùng hàng ngày cho nhà bếp của khách sạn La Dalat.

Nông trại nhỏ này cung ứng đủ một số loại rau củ quả sử dùng hàng ngày cho nhà bếp của một khách sạn.

Là nguồn cung chính cho nhà hàng, quán cà phê và để đảm bảo mỹ cảnh nên tại quán, bạn sẽ thấy những tấm bảng song ngữ yêu cầu bạn không hái trái. Bù lại cho điều này, là các dãy rau, trái luôn đẹp nhất để bạn 'check in sống ảo. 
Có thể tha hồ check in sống ảo nên trong khu vực trang trại, nhưng lưu ý, bạn không thể tự ý hái rau củ tại đây. 
Tuy nhiên, bạn có thể đặt các sản phẩm tại đây với nhân viên tại quầy hay lễ tân. Vào sáng sớm mỗi ngày, sẽ có nhân viên thu hoạch và mang đến phòng cho các bạn.
Nếu muốn thưởng thức những loại rau, trái tại đây, bạn có thể yêu cầu các món nước, salad hoặc đăng ký số lượng dâu tây/rau muốn mua với nhân viên tại quầy hay lễ tân. Mỗi sáng, nhân viên khách sạn sẽ thu hoạch rau, quả rồi đóng hộp, chuyển đến địa chỉ bạn đã đăng ký. Giá các loại nông sản tại đây tương đương với thị trường. 
L'Moune Sky Lounge, tầng 7 khách sạn La Đà Lạt, 106 Mai Anh Đào, Đà Lạt. Giá các món nước và bánh dao động từ 50.000-70,000 đồng. Quán không thu phí tham quan và chụp hình.
Giá các món nước và bánh ở đây dao động từ 50.000-70.000 đồng. Quán không thu phí tham quan và chụp hình. Ở địa chỉ này, ngoài ghé quán cà phê, bạn có thể tham quan miễn phí vườn hoa ở tầng 2 và khu vui chơi ở tầng hầm (giá khu vui chơi là 70.000 đồng/người).

An Huỳnh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI