Lấy lại trí nhớ nhờ nghe nhạc của Taylor Swift

30/04/2015 - 17:26

PNO - PN - Một nữ sinh mắc chứng bại não có cơ hội lấy lại trí nhớ nhờ các ca khúc hit của nữ ca sĩ Taylor Swift.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lay lai tri nho nho nghe nhac cua Taylor Swift

Âm nhạc là một điều kỳ diệu giúp Charli lấy lại trí nhớ sau ba năm bệnh tật -. Ảnh: Fox8

Lay lai tri nho nho nghe nhac cua Taylor Swift

Cách đây ba năm, chứng co giật đã cướp đi trí nhớ của Charli Robertson ở Winston-Salem, Bắc Carolina (Mỹ). Kể từ đó cô không thể nhận ra được bất kỳ người nào thậm chí là mẹ mình.

Là một fan của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift, Charli Robertson bắt đầu mơ hồ về ký ức của mình khi cô nghe ca khúc Mean.

Ba năm sau, giờ đây cô nữ sinh đang mong chờ để được gặp thần tượng của mình khi đêm nhạc Greensboro của Taylor Swift dự kiến diễn ra vào tháng Mười.

“Chính ca từ 'Bạn không thể làm tôi buồn' trong ca khúc Mean đã tiếp thêm cho tôi nguồn động lực”, Charli nói, “Tôi phải cảm ơn cô ấy”.

Lay lai tri nho nho nghe nhac cua Taylor Swift

Charli ước mơ được trực tiếp gởi lời cảm ơn đến thần tượng của mình - Ảnh: Fox8

Lay lai tri nho nho nghe nhac cua Taylor Swift

Charli sẽ được gặp Taylor trong tháng Mười - Ảnh: Getty Images

Trước khi hát ca khúc Mean cho con gái nghe, bà Sheri, mẹ của Charli thừa nhận bà rất lo vì biết đâu con gái bà không bao giờ lấy lại được trí nhớ. Bác sĩ cũng dùng mọi biện pháp nhưng tất cả đều không thành. “Tôi không biết mặt của mẹ mình. Tôi thậm chí không biết mình là ai”, Charli chia sẻ.

Mẹ của Charli cho biết không một thứ gì khiến Charli có thể nhớ lại được ngoại trừ âm nhạc của Taylor: “Con bé phản ứng ngay khi nó hát những ca từ trong ca khúc. Tháng 4/2013, con bé lấy lại được trí nhớ của mình”.

Cô nữ sinh quyết định sẽ gặp bằng được thần tượng chỉ để cảm ơn Taylor. Mary Lee, giáo viên tiếng Anh của trường Trung học North Forsyth, đã có dịp gặp Charli ở thư viện trường. Cô đã giúp đỡ nữ sinh viết những bức thư gởi đến Taylor. Charli cũng đã làm một clip trong đó cô thể hiện ca khúc hit năm 2012 We are never getting back together của Swift.

Và những nỗ lực của hai cô trò đã được đền đáp. Họ đã có trong tay tấm vé xem Taylor biểu diễn vào tháng Mười và Charli sẽ được bố trí gặp thần tượng sau sân khấu.

Charli đã hét lên khi được thông báo tin vui: “Ôi, cô Lee. Cảm ơn cô rất nhiều. Chắc em phải khóc mất. Cô đang biến giấc mơ của em trở thành hiện thực”.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI