Lật ghe trên sông Tranh, 2 người tử vong

12/08/2023 - 09:01

PNO - Chiếc ghe chở 8 người đi qua sông Tranh (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) khi đang đi qua sông thì bỗng nhiên lật úp khiến 2 người đuối nước, tử vong.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trong vụ lật ghe trên lòng hồ thủy điện Sông Tranh 4. 

Chiếc ghe chở 8 người đột nhiên lật úp khiến 1 em nhỏ và một người lớn bị đuối nước tử vong
Chiếc ghe chở 8 người đột nhiên lật úp khiến 1 em nhỏ và 1 người lớn bị đuối nước tử vong

Sáng 12/8, ông Trầm Quế Hương - Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước - cho biết, thi thể của ông T.N.H. (46 tuổi) nạn nhân trong vụ lật ghe ở lòng hồ thủy điện Sông Tranh 4 đã được tìm thấy vào khoảng 23g ngày 11/8. 

“Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Huyện sẽ cử cán bộ đến thăm hỏi và động viên gia đình các nạn nhân” - ông Hương nói.

Trước đó, vào khoảng 15g45 ngày 11/8, 1 chiếc ghe chở 8 người di chuyển trên lòng hồ thủy điện Sông Tranh 4 (xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước) giáp với xã Phước Gia (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) thì bất ngờ lật úp khiến 8 người rơi xuống sông. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương cùng lực lượng chức năng huyện Tiên Phước đã cứu vớt sống được 6 người và vớt được thi thể em Phạm Văn H. (11 tuổi), còn ông Trịnh Ngọc H. (46 tuổi) bị cuốn trôi, mất tích.

Cơ quan chức năng đã tìm được thi thể của người bị mất tích, bàn giao cho gia đình
Cơ quan chức năng đã tìm được thi thể của người bị mất tích, bàn giao cho gia đình

“Chiếc ghe lật do ông Phùng Văn Tú điều khiển. Ghe đi từ bờ xã Tiên Lãnh qua bờ xã Phước Gia, cách bờ khoảng 20m thì bất ngờ bị chìm. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ” - ông Nguyễn Hùng Anh - Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Phước - thông tin.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI