Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

15/06/2023 - 17:10

PNO - Ngày 15/6, đoàn lãnh đạo TPHCM do bà Trần Kim Yến - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM - làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, bà Trần Kim Yến đã chúc mừng tập thể Báo Phụ nữ TPHCM nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

“Chúc cho Báo sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, giữ được nét riêng của mình để phục vụ độc giả và sẽ có thêm nhiều độc giả bằng việc có thêm nhiều bài viết chuyên sâu, hấp dẫn. Chúc các anh chị ở Báo Phụ nữ TPHCM luôn mạnh khỏe. Tôi mong mỗi cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo Phụ nữ TPHCM sẽ có một hậu phương bền vững -  đó chính là gia đình của mình. Đây sẽ là nền tảng, điểm tựa của các anh chị trong cuộc sống và công việc” - bà Trần Kim Yến chia sẻ.

Bà Trần Kim Yến (thứ 4, từ phải sang) chúc mừng tập thể Báo Phụ nữ TPHCM nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam  - Ảnh: Nguyễn Quang.
Bà Trần Kim Yến (thứ tư, từ phải sang) chúc mừng tập thể Báo Phụ nữ TPHCM nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Quang

Bà Trần Kim Yến cho biết, trước đây, bà đã từng có 7 năm công tác với vai trò Chủ tịch Hội LHPN quận. Do đó, bà luôn gắn liền với các hoạt động của Hội LHPN và có nhiều tình cảm với Báo Phụ nữ TPHCM.

Bà nói: “Khi còn làm Chủ tịch Hội LHPN quận, tôi luôn đề nghị các dì, các chị phải lấy nội dung trong Báo Phụ nữ TPHCM để làm nội dung sinh hoạt Hội. Mỗi bài viết trên Báo sẽ là những câu chuyện gắn liền với các dì, các chị ở tại khu dân cư trở thành đề tài sinh hoạt rất thiết thực”.

Bà Trần Kim Yến cho biết thêm, bà biết rất nhiều nam giới là độc giả trung thành của Báo Phụ nữ TPHCM. Ngoài việc đọc báo, những người này còn mang báo về cho vợ, con để cùng đọc. “Các anh nam giới muốn đọc Báo Phụ nữ TPHCM để họ hiểu hơn về phụ nữ, về gia đình. Báo Phụ nữ TPHCM luôn có một nét rất riêng, sâu lắng. Tôi mong báo sẽ tiếp tục phát huy được điểm mạnh này để phát triển được độc giả. Những thông tin mà Báo truyền tải sẽ góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc. Cùng với đó, tôi mong Báo Phụ nữ TPHCM sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị để góp phần vào sự phát triển chung của xã hội và của TPHCM”.

Thay mặt tập thể Báo, bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM - đã gởi lời cảm ơn trước những lời động viên, chia sẻ, tình cảm của bà Trần Kim Yến và lãnh đạo TPHCM dành cho Báo.

Bà cho biết, hiện nay, ngoài các ấn phẩm báo giấy, online, Báo Phụ nữ TPHCM đang đẩy mạnh chuyển đổi số, sản xuất nhiều sản phẩm trên nền tảng TikTok, YouTube. Mặc dù việc phát triển các nền tảng số vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức do đòi hỏi kinh phí đầu tư lớn nhưng tập thể Báo luôn nỗ lực để có những sản phẩm hay, mang thương hiệu của Báo Phụ nữ TPHCM.

“Thay mặt tập thể Báo Phụ nữ TPHCM, tôi xin hứa sẽ xây dựng tập thể Báo đoàn kết, luôn tự đổi mới mình để giữ vững vị trí trong lòng bạn đọc; góp phần xây dựng xã hội ngày càng tiến bộ, văn minh và đặc biệt là góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc” - bà Lý Việt Trung chia sẻ.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI