Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM:

Báo Phụ nữ TPHCM luôn là người bạn đồng hành của phụ nữ

19/05/2023 - 06:46

PNO - Hội Phụ nữ các cấp và hội viên, phụ nữ tại TPHCM luôn dành tình cảm đặc biệt cho Báo Phụ nữ TPHCM. Suốt chặng đường 48 năm hình thành và phát triển, Báo Phụ nữ TPHCM vẫn vẹn nguyên sứ mệnh, là tờ báo đại diện cho tiếng nói của hơn 50% dân số là nữ giới.

Ngoài chuyên trang dành riêng cho hoạt động của phụ nữ thành phố, các chuyên trang khác cũng có nhiều bài viết xoay quanh những vấn đề mà giới nữ quan tâm.Mỗi số báo đều có những mẩu chuyện rất nhỏ trong gia đình nhưng đọng lại là những bài học quý giá về cuộc sống, cách ứng xử, giữ lửa hạnh phúc, giáo dục con cái, lòng hiếu thảo.

Trên các trang xã hội, giáo dục, y tế… có nhiều bài viết về các vấn đề chính trị, kinh tế, văn hóa, đời sống xã hội nhưng vẫn đứng trên góc nhìn của giới. Nhiều bài viết có nét riêng, nhẹ nhàng, gần gũi và dễ chạm đến cảm xúc của bạn đọc. 

Cho đến bây giờ, đối với Hội LHPN TPHCM, tờ báo đã và đang là tài liệu tuyên truyền trong các buổi sinh hoạt chi tổ hội ở các ấp, khu phố. Chúng tôi gửi gắm tình yêu thương và kỳ vọng Báo Phụ nữ TPHCM tiếp tục phát triển, là người bạn đồng hành của giới.

Tôi cũng tin tưởng tờ báo sẽ tiếp tục phát triển và bắt kịp xu thế, đẩy mạnh truyền thông với nhiều nội dung trên các lĩnh vực cũng như phản ánh sinh động đời sống xã hội. Mỗi cán bộ, biên tập viên, phóng viên của báo tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn, bản lĩnh chính trị và trở thành những nhà báo có trách nhiệm với nghề, với bạn đọc. 

Diễm Trang  (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI