Lãnh án 10 năm vì "yêu nhầm" trẻ em

15/10/2014 - 07:18

PNO - PNO - Cháu L. nói dối tên tuổi và địa chỉ nên Thiêm nghĩ cô bé đã trưởng thành. Từ những tin nhắn qua lại, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 14/10, TAND TP.Hà Nội tuyên phạt Phạm Quốc Thiêm (21 tuổi, ngụ thôn Đông Ngàn, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội) 10 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng đầu tháng 3/2014, Thiêm quen cháu Ngô Thị L. (hơn 12 tuổi, ngụ thôn Lực Canh, xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, Hà Nội), cả hai thường xuyên nhắn tin tâm sự.

Cháu L. nói dối tên tuổi và địa chỉ nên Thiêm nghĩ cô bé đã trưởng thành. Từ những tin nhắn qua lại, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Ngày 23/3, do buồn chuyện gia đình, L.nhắn tin hẹn Thiêm hôm sau tới đón đi chơi. Nhận được tin nhắn của bạn gái “nhí”, ngày 24/3, Thiêm tới đón L. đi xem phim và ăn uống. L. lấy ra 5.700.000đ lấy trộm được của gia đình đưa cho Thiêm chi tiêu. Sau khi xem phim, Thiên bảo L. lên xe để anh ta đưa về, nhưng L. không đồng ý.

Chiều người yêu, Thiêm chở cô bé tới một nhà nghỉ ở xã Mai Lâm, huyện Đông Anh. Tại đây, Thiêm nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bạn gái. L. không đồng ý nhưng cũng không phản ứng quyết liệt. Đến tối, Thiêm tiếp tục quan hệ tình dục với bé L. một lần nữa. Sáng hôm sau, L. vẫn chưa chịu về nhà nên Thiêm chở cô bé tới một nhà nghỉ khác rồi đi làm. Nằm ở nhà nghỉ một mình, L. hối hận nên gọi gia đình tới đón.

Tới đón tại nhà nghỉ, gia đình L. nghi ngờ cô bé bị xâm hại tình dục nên đã gặng hỏi. L. kể lại toàn bộ hành vi của Thiêm với mình. Mẹ L. đưa con gái tới Công an huyện Đông Anh tố cáo hành vi của Thiêm. Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên xét xử, Phạm Quốc Thiêm đã thừa nhận hành vi phạm tội. Lời khai của bị hại L. tại cơ quan điều tra cũng cho biết, vì thích Thiêm nên L. nói dối, tăng tuổi của mình để… trở thành người lớn.

CHI MAI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI