Lâm Vũ dỡ phòng trà làm liveshow

26/06/2014 - 21:44

PNO - PNO - Sau thời gian miệt mài chạy show tỉnh, Lâm Vũ sẽ thực hiện một mini concert mà anh cho biết là show dành cho những khán giả yêu thích dòng nhạc “sang”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lam Vu do phong tra lam liveshowKhông cần nhiều khán giả, bởi với liveshow này anh muốn tạo một không gian ấm cúng - không có ranh giới giữa người biểu diễn và người thưởng thức. Chính vì vậy, Lâm Vũ chọn phòng trà Nam Quang với sức chứa chỉ 300 người.

Để phục vụ cho ý tưởng về liveshow “sang” của mình, từ hệ thống đèn chiếu sáng đến các chi tiết khác - những gì đang có của phòng trà Nam Quang đều bị tháo dỡ toàn bộ và thiết kế lại từ đầu.

“Đó không còn là sân khấu của ai đó nữa mà là sân khấu của riêng tôi mà thôi” - Lâm Vũ nói. Chỉ riêng với điều này, anh đã tốn khoảng 600 triệu đồng. Anh cũng cho rằng đây là một đêm nhạc mà khán giả vừa nghe lại vừa xem, vì "khán giả bỏ tiền vào sân khấu chỉ để nghe thôi thì thật… vô lý".

Trong 20 bài hát sẽ được biểu diễn, có 15 bài Lâm Vũ mua độc quyền với nhiều thể loại, từ pop đến dance.... Trong đó, sẽ có nhiều tiết mục như anh hát cùng 5 cây đàn guitar. Không tiết lộ gì thêm về bài hát và các khách mời, nhưng anh cho biết đó sẽ là những tiết mục được dàn dựng công phu.

Trước đêm diễn chính thức, sẽ có hai đêm ghi hình với 8 máy quay, theo công nghệ 4k với mục đích sẽ phát hành DVD liveshow. 12 ca sĩ gồm Tuấn Hưng, Châu Gia Kiệt, Khắc Việt, Hàn Thái Tú, Uyên Trang, Vĩnh Thuyên Kim, Nhật Kim Anh, Thuý Khanh, Giang Hồng Ngọc… sẽ tham gia chương trình với tư cách khách mời và sẽ chỉ song ca cùng Lâm Vũ mà không có tiết mục riêng nào.

Khi được hỏi về khả năng hát live với 20 ca khúc, Lâm Vũ thẳng thắn: “Nếu ai không thể hát live với bao nhiêu đó bài hát, đừng tự nhận mình là ca sĩ”.

Chương trình diễn ra vào 20g30 ngày 3/7.

VÕ HÀ

Từ khóa Lâm Vũ
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI