Lãi suất 0% khi vay tiêu dùng

29/07/2021 - 07:56

PNO - Hướng đến việc cung cấp giải pháp tài chính thiết thực nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã đưa ra nhiều sản phẩm cho vay trả góp được xây dựng dựa trên tiêu chí “3 đa dạng” về lãi suất, thời hạn vay và khoản trả trước.

Đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam từ năm 2007, HD SAISON đã trở thành điểm tựa tài chính của nhiều gia đình và khách hàng trong việc mua sắm đồ dùng gia đình, điện máy, phương tiện đi lại.Với danh mục sản phẩm cho vay và gói vay đa dạng, HD SAISON thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cho nhiều đối tượng khách hàng, kể cả khách hàng dưới chuẩn chưa đáp ứng được điều kiện vay từ ngân hàng.

HD SAISON thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp đa dạng giải pháp tài chính - Ảnh: HD SAISON
HD SAISON thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp đa dạng giải pháp tài chính - Ảnh: HD SAISON

Đồng thời, việc hợp tác chiến lược với nhiều đối tác đa ngành cũng góp phần gia tăng sự tiếp cận người tiêu dùng của HD SAISON qua việc đặt điểm giới thiệu dịch vụ tại chính địa điểm kinh doanh của 15.000 đối tác. Tính đến nay, HD SAISON đã sở hữu mạng lưới với hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc và hiện thực hóa nhu cầu tiêu dùng của hơn 9 triệu khách hàng.

Trong giai đoạn toàn nền kinh tế chịu tác động lần thứ tư bởi dịch COVID-19, ngoài việc kích cầu bằng những chính sách giá ưu đãi hấp dẫn thì các hãng xe còn hợp tác với HD SAISON để  giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe thông dụng với hình thức vay mua trả góp.

Sở hữu ngay xe mới với gói vay lãi suất 0% từ HD SAISON
Sở hữu ngay xe mới với gói vay lãi suất 0% từ HD SAISON

Cụ thể, với các mẫu xe có doanh số cao của Honda Việt Nam như Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Vision, Air Blade và Winner X thì HD SAISON hỗ trợ khách hàng vay mua trả góp với nhiều lựa chọn lãi suất chỉ từ 0% hoặc không cần trả trước. Gói vay ưu đãi này hiện đang được áp dụng tại hệ thống cửa hàng Honda Việt Nam trên toàn quốc từ 15/7 đến ngày 30/9/2021. Ngoài ra, đối với các dòng xe Vespa và Piaggio như Primavera, Sprint, Liberty 125, Liberty ONE, Medley, Zip hiện cũng được HD SAISON hỗ trợ cho vay với lãi suất 0%.

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, HD SAISON đưa ra gói vay ưu đãi 0% lãi suất
Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, HD SAISON đưa ra gói vay ưu đãi 0% lãi suất

Không chỉ xe máy truyền thống, các dòng xe điện cũng chiếm được sự quan tâm và có được lượng khách hàng nhất định. Theo số liệu thống kê của Motorcycles Data, riêng xe máy điện đã chiếm 9,8% lượng xe bán ra trong Quý I năm 2021. Bắt kịp với nhu cầu của người tiêu dùng, trong thời gian từ nay đến 17/9/2021, HD SAISON áp dụng lãi suất 0% cùng khoản vay lên đến 60 triệu đồng nhằm giúp khách hàng mua sắm xe máy điện và xe đạp điện.

Khách hàng có nhu cầu mua sắm phương tiện đi lại chỉ cần cung cấp những giấy tờ cơ bản như CMND/CCCD và giấy phép lái xe/hộ khẩu là sẽ được HD SAISON hỗ trợ cho vay trả góp ở mức tối đa nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Tùy thuộc vào thu nhập mà khách hàng có thể chọn thời hạn thanh toán khoản vay lên đến 24 tháng. Vì thế, HD SAISON đã giúp khách hàng giảm nỗi lo tài chính trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và có được kế hoạch chi tiêu hợp lý trong thời gian dài.

Kết hợp các yếu tố thủ tục vay đơn giản, đa dạng gói vay và sự ưu tiên từ đối tác trong việc giới thiệu dịch vụ vay trả góp đến khách hàng đã giúp HD SAISON luôn đứng đầu thị phần cho vay trả góp xe máy với hơn 40% thị phần.

Để đăng ký vay với HD SAISON, khách hàng có thể đến các điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc để được nhân viên tư vấn hoặc “vay tại gia” bằng cách truy cập www.hdsaison.com.vn/vn/dich-vu/dang-ky-vay.html để đăng ký vay trực tuyến ngay trong mùa dịch. 

Phương Châu

Nguồn: HD SAISON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI