Cùng HD SAISON chọn quà tặng cho bé

29/05/2021 - 08:13

PNO - Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) dành tặng e-voucher cho khách hàng khi vay trả góp qua chương trình “Cùng HD SAISON chọn quà tặng cho bé”.

Cụ thể, khách hàng có con dưới 16 tuổi khi vay tiêu dùng với HD SAISON từ ngày 29/5 đến hết ngày 1/6/2021 và đăng ký tham gia chương trình sẽ nhận được e-voucher mua sắm trị giá 100.000 đồng. Tổng giá trị chương trình HD SAISON triển khai là 99.900.000 đồng tương ứng quà tặng sẽ dành cho 999 khách hàng đăng ký tham gia hợp lệ và nhanh nhất.

Qua đó, khách hàng là các bậc phụ huynh không chỉ được thỏa mãn nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và gia đình mà còn có thêm sự lựa chọn về quà tặng dành cho con cái trong dịp Tết thiếu nhi. Vì thế, ưu đãi này chính là giá trị lợi ích cộng thêm mà HD SAISON mong muốn mang lại cho khách hàng khi tin dùng dịch vụ vay trả góp để mua sắm các sản phẩm như xe máy, điện máy, vật liệu xây dựng, nội thất, nha khoa, thẩm mỹ… và vay tiền mặt.

Ngoài ra, HD SAISON còn khuyến khích khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn với ưu đãi tặng tiền lên đến 24 triệu đồng khi vay mua trả góp xe máy. Đây không chỉ giúp khách hàng được hoàn tiền hàng tháng mà còn có thể tạo lịch sử thanh toán tốt trên CIC - Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam để hướng đến việc người tiêu dùng sẽ được đáp ứng nhu cầu vay khác trong tương lai.

Để biết chi tiết về chương trình “Cùng HD SAISON chọn quà tặng cho bé”, khách hàng có thể truy cập tại https://www.hdsaison.com.vn/cung-hd-saison-chon-qua-tang-cho-be.html hoặc đến 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON trên toàn quốc để được nhân viên tư vấn miễn phí.

C. Phương

Nguồn: HD SAISON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI