HD SAISON tiếp tục gói vay lãi suất thấp dành cho nhân viên y tế và giáo dục

30/06/2021 - 07:58

PNO - Cả nước đang đồng lòng chống dịch COVID-19. Các bác sĩ, nhân viên y tế là những người luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu để mang lại an toàn cho người dân và giúp xã hội sớm quay trở lại nhịp sống bình thường.

Với tình hình hiện tại khi nguồn vắc-xin còn khan hiếm thì gánh nặng phòng, chống dịch vẫn đè nặng trên vai của những cán bộ làm trong ngành y tế. Họ là những người hằng ngày điều trị, cứu sống các ca bệnh nặng vừa tham gia công tác kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan ngoài cộng đồng... Đó là sự hy sinh, cống hiến quên mình cho đất nước và người dân.

Giáo viên và bác sĩ được ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 1,07% khi vay qua HD SAISON
Giáo viên và bác sĩ được ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 1,07% khi vay qua HD SAISON

Cùng với toàn xã hội nói lên tiếng nói tri ân và những lời cảm ơn sâu sắc gửi đến các bác sĩ, cán bộ y tế làm việc tại bệnh viện, cơ sở y tế, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) tiếp tục dành riêng các gói vay ưu đãi cho những khách hàng đặc biệt này. Cụ thể, với nhu cầu vay tiền mặt, những “chiến sĩ áo trắng” sẽ được hỗ trợ với khoản vay lên đến 99 triệu đồng và lãi suất 1,07%/tháng. Còn với vay sản phẩm xe máy, điện máy, điện thoại, laptop… sẽ được hưởng lãi suất 1,09%/tháng và khoản vay lên đến 60 triệu đồng.

Chính sách ưu đãi này cũng sẽ được dành cho khách hàng là giáo viên và nhân viên làm việc tại các trường học. Vì đây cũng chính là nhóm đối tượng bị ảnh hưởng đến nguồn thu nhập khi hầu hết các trường học phải đóng cửa để phòng ngừa dịch bệnh lây lan.

Qua các gói vay với lãi suất ưu đãi, giáo viên, bác sĩ và các nhân viên làm việc tại trường học và cơ sở y tế sẽ phần nào an tâm về mặt tài chính, giúp họ mua sắm các sản phẩm cần thiết dễ dàng hơn, đồng thời còn hỗ trợ đắc lực trong việc giải quyết vấn đề khó khăn cấp bách khác.

Thông qua mạng lưới hơn 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON trên toàn quốc, thầy cô và bác sĩ dù có đang công tác tại vùng biển đảo hay biên giới, vùng sâu vùng xa vẫn có thể dễ dàng được vay ưu đãi này.

Tính từ thời điểm bắt đầu triển khai gói vay cho đến tháng 6/2021, HD SAISON đã giải ngân với tổng số tiền hơn 388 tỷ đồng. Riêng năm 2020, HD SAISON đã hỗ trợ cho các khách hàng là thầy cô giáo và bác sĩ được vay tiêu dùng với hơn 289 tỷ đồng.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON tại link www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.

Châu Phương

Nguồn: HD SAISON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI