Kiên Giang: Tạm ngưng hoạt động tàu, phà ra đảo do thời tiết xấu

18/12/2022 - 10:08

PNO - Sáng 18/12, Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết, toàn bộ các phương tiện vận tải hành khách từ đất liền ra các đảo và ngược lại đều phải tạm dừng hoạt động do thời tiết xấu.

Thời gian tạm dừng từ 6g ngày 18/12 cho đến khi thời tiết bình thường trở lại.

Các tàu cao tốc ra những đảo của Kiên Giang tạm ngưng hoạt động
Tàu cao tốc ra các đảo của Kiên Giang tạm ngưng hoạt động

Cụ thể, các hãng tàu, phà tuyến Phú Quốc - Rạch Giá, Phú Quốc - Hà Tiên, Rạch Giá - Lại Sơn, Rạch Giá - Nam Du (huyện Kiên Hải) phải tạm ngưng hoạt động để bảo đảm an toàn cho hành khách.

Ngay khi nhận được thông báo tạm ngưng hoạt động, các công ty vận tải hành khách bằng tàu cao tốc ra các đảo đã thông báo đến các đại lý và hành khách để trả tiền hoặc chuyển sang ngày hôm sau nếu thời tiết tốt.

Hiện nay, lượng du khách tham quan đảo Phú Quốc và huyện Kiên Hải rất đông, trong đó có nhiều du khách đến bằng đường biển. Thời tiết xấu, tàu, phà ngưng hoạt động đã gây không ít khó khăn cho du khách cũng như ảnh hưởng đến lịch trình của khách khi các điểm tham quan ngoài trời và tour ca nô đi các đảo phải ngưng hoạt động. Các công ty lữ hành đã phải đổi lịch trình cho khách chuyển sang tham quan các điểm trong nhà hoặc có mái che.

Vĩnh Thuận

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI