Kịch phụ đề cấm trẻ em dưới 16 tuổi

25/09/2013 - 19:35

PNO - PN - Mối quan hệ nguy hiểm (chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của Pháp Les Liaisons Dangereuses) là vở kịch tiếp theo mà nhóm kịch Dragonfly và Saigon Sound System cho ra mắt vào đầu tháng 10/2013.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong vở kịch này, diễn viên Lan Phương sẽ thủ vai Madame de Tourvel, diễn viên Diễm My thủ vai Cecile de Volanges. Hai vai nam chính do Aaron Toronto (vai Vicomte de Valmont) - gương mặt quen thuộc ở lĩnh vực phim và truyền hình tại Việt Nam, từng làm phó đạo diễn phim Để Mai tính, Chuyện tình xa xứ, Sài Gòn Yo! và diễn viên của nhóm kịch Dragonfly, Belinda Shorland, thủ diễn. Tương tự vở Hoàng tử bé mà đơn vị này đã thực hiện năm 2012, vở này diễn hoàn toàn bằng tiếng Anh, có màn hình chạy phụ đề tiếng Việt.

Kich phu de cam tre em duoi 16 tuoi

Ảnh: Huy Nguyễn

Đây là một câu chuyện trong bối cảnh nước Pháp thế kỷ XVIII, có nội dung khá nhạy cảm với nhiều yếu tố đồi trụy, thác loạn, từng được dựng thành phim và kịch tại nhiều nước. Vì thế, đơn vị thực hiện khuyến cáo thanh thiếu niên dưới 16 tuổi, nếu muốn thưởng thức vở kịch nên có cha mẹ đi kèm.

 Võ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI