Khổng Tú Quỳnh: 'Tôi từng sợ hãi, không tin vào tình yêu'

21/11/2019 - 07:08

PNO - Sau cuộc tình dang dở 8 năm với ca sĩ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cho biết cô từng rơi vào trạng thái lo lắng, không tin vào bất kỳ điều gì, kể cả tình yêu.

Sau thời gian vắng bóng, Khổng Tú Quỳnh trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Mãi mãi là một lời nói dối. Bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ RIN9 – tác giả của 2 ca khúc được yêu thích Anh ta bỏ em rồi (ca sĩ Hương Giang) và Rồi người thương cũng hoá người dưng (Hiền Hồ thể hiện). 

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cho biết cô đồng cảm với câu chuyện buồn của người con gái trong ca khúc mới. “Tôi đang có nhiều cảm xúc để thực hiện nó nhất. Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình”, cô nói.

Khong Tu Quynh: 'Toi tung so hai, khong tin vao tinh yeu'
Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Khổng Tú Quỳnh quay lại với ca khúc ballad.

“Không ai mới trải qua biến cố mà dễ dàng cân bằng ngay được, nhất là với một người con gái đã phải bỏ đi một thói quen rất lâu của mình. Tôi cũng từng rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi và không còn tin vào bất kì điều gì nữa. Nhưng tôi vẫn hướng về phía trước và tin vào tình yêu với tâm thế nhẹ nhàng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả liên tưởng đến cuộc tình đã hết giữa nữ ca sĩ với Ngô Kiến Huy sau 8 năm hẹn hò.

Sau khi hẹn hò Ngô Kiến Huy một thời gian, nữ ca sĩ không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Thậm chí, những câu chuyện có nhắc về cái tên Khổng Tú Quỳnh đều liên quan đến mối quan hệ tình cảm của cô. 

Khong Tu Quynh: 'Toi tung so hai, khong tin vao tinh yeu'
Sau chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh tập trung hơn vào sự nghiệp âm nhạc.

Trả lời về việc khán giả chỉ quan tâm đến đời tư, Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Ở vai trò là một ca sĩ, tôi cũng muốn được khán giả nhìn nhận bằng những sản phẩm và sự nghiệp âm nhạc nên từ nay về sau, tôi sẽ ra bài mới đều đặn hơn”.

Sau 1 năm không ra mắt sản phẩm, Khổng Tú Quỳnh cho biết thời gian này, cô quan sát thị trường và thấy khán giả đang thích nghe những bản ballad kèm MV drama. Do đó, cô cùng ê-kíp của mình thực hiện sản phẩm theo thị hiếu của khán giả. MV Mãi mãi là một lời nói dối sẽ ra mắt vào ngày 24/11.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI