Khởi tố người chồng trong vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở Khánh Hòa

25/08/2023 - 18:35

PNO - Công an đã khởi tố bị can đối với Hồ Xuân Hải, người chồng, người cha trong vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở Khánh Hòa.

Chiều 25/8, Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Xuân Hải (sinh năm 1971, trú xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi "giết người" theo khoản 1 Điều 123 Bộ luật Hình sự. Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Ông Hải là người chồng, người cha trong vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xảy ra vào ngày 23/8.

4 nạn nhân tử vong gồm bà N.H.N.D (49 tuổi), H.N.K.N (21 tuổi), H.N.G.M (14 tuổi) và H.N.T.A (10 tuổi).

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc - Ảnh: Đ.T
Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc - Ảnh: Đ.T

Trước đó, vào ngày 23/8, người dân phát hiện vợ và 3 con gái ông Hải tử vong trong nhà còn ông Hải nằm thoi thóp gần đó nên đã đưa ông đến Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu. Sau khi được điều trị, ông Hải đã qua cơn nguy kịch.

Cảnh sát đã phong tỏa căn nhà và làm việc với những người liên quan. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 bình kim loại chứa khí CO và 1 ống nhựa màu xanh được kết nối với bình khí CO. Sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định, 4 mẹ con bà N.H.N.D tử vong do ngộ độc khí CO.

Làm việc với công an, ông Hải cho biết, gia đình đầu tư trang trại heo nhưng làm ăn thất bại, nợ nần không có khả năng chi trả. Vì túng quẫn, ông đã tìm hiểu, mua bình CO rồi đầu độc cả gia đình khi đang ngủ. Ông Hải cũng hít khí độc nhưng đã được cứu sống.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định tạm giữ Hồ Xuân Hải trong trường hợp khẩn cấp để điều tra hành vi giết người.

Huyền Hoa

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI