Ẩn tình liveshow Trấn Thành liên quan tới cụ bà "bình tĩnh sống"

22/03/2016 - 17:25

PNO - Trấn Thành được truyền cảm hứng từng cô Thúy hay đằng sau đó là một câu chuyện nào khác?

Ồn ào thời gian gần đây với chuyện tình cảm cùng Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn kịp chuẩn bị cho mình liveshow mới có tên "Bình tĩnh sống", được biết để không mang tiếng dựa hơi chuyện tình cảm, anh sẽ không mời bạn gái Hari Won tham gia dù có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác.

An tinh liveshow Tran Thanh lien quan toi cu ba

Thế nhưng, Trấn Thành vẫn "tranh thủ" chia sẻ về chuyện tình cảm suốt thời gian qua của mình. anh không bao giờ dùng tình cảm để PR, vì tình cảm là chuyện tự nhiên, xuất phát từ hai phía. Tên tuổi cũng như vị trí Trấn Thành có được hôm nay là do những nỗ lực và sự nghiêm túc trong công việc của anh.

Bỏ qua chuyện tình cảm thời gian qua của Trấn Thành, hãy chú ý tới tên liveshow sắp tới của chàng MC, diễn viên hài này - "Bình tĩnh sống". Đây phải chăng là quan niệm sống, là câu nói tâm đắc, châm ngôn cuộc sống mà Trấn Thành tâm đắc? Có thể như vậy nhưng cũng có thể cần đặt dấu nghi ngờ.

An tinh liveshow Tran Thanh lien quan toi cu ba

Suốt thời gian qua, cụm từ "bình tĩnh sống" được nhắc đến khá nhiều với lời chia sẻ của một người phụ nữ khi tham gia Vietnam’s Got Talent 2016. Thí sinh đặc biệt đó là cô Nguyễn Thị Thanh Thúy, năm nay 59 tuổi và hiện đang sinh sống cùng em gái ở tỉnh Lâm Đồng.

Được biết, cô thường ngày làm vườn và làm thầy thuốc bấm huyệt, giúp đỡ cho trẻ em nghèo miễn phí. Mong ước của cô khi tham gia chương trình là có một số tiền để xây bể chứa nước mưa và bình ắc quy để thắp đèn. Thế nhưng, ấn tượng nhất chính là câu nói: "không sao đâu, cứ bình tĩnh sống" của cô.

An tinh liveshow Tran Thanh lien quan toi cu ba

Châm ngôn sống này của cô đã trở thành niềm cảm hứng và lan rộng trên mạng xã hội. Đáng chú ý, trong chương trình có sự góp mặt của cô, Trấn Thành làm giám khảo, anh không cầm được nước mắt khi nghe những lời chia sẻ và thậm chí còn tặng tiền để giúp cô Thúy thực hiện ước mơ.

Thế nhưng, cũng chính vì sự trùng hợp ngẫu nhiên này mà nhiều người đặt nghi vấn, tên liveshow của Trấn Thành được truyền cảm hứng từng cô Thúy hay đằng sau đó là một câu chuyện nào khác? Sự thật thì chắc chỉ Trấn Thành mới biết!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI