Hà Hồ khoe dáng với đồ hiệu bình dân Zara: Chờ hợp đồng khủng?

22/03/2016 - 12:03

PNO - Câu trở lời chắc chắn sẽ có trong thời gian ngắn nữa thôi!

Ngay sau chuyến thăm thú và tham gia tuần lễ thời trang Tokyo ở Nhật Bản, Hà Hồ tiếp tục cuộc sống thượng lưu của mình khi có chuyến du lịch Singapore. Tại đảo quốc sư tử, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang khoe vẻ đẹp tươi tắn của mình sau scandal.

Ha Ho khoe dang voi do hieu binh dan Zara: Cho hop dong khung? 

Không chọn những trang phục màu mè như ở Nhật hay những bộ cánh đắt đỏ khi đi gặp David Beckham ở Thượng Hải, lần xuất hiện này tại Singapore của Hà Hồ, cô diện bộ váy đơn giản của thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng là Zara.

Thời gian trước, Hà Hồ là một trong những tín đồ thời trang hàng hiệu bình dân trong đó có Zara. Cô thường xuyên diện thương hiệu này từ trên sân khấu, bộ ảnh thời trang cho tới trong cuộc sống thường nhật, thế nhưng thời gian gần đây cô đã chuyển sang những trang phục xa xỉ hơn.

Ha Ho khoe dang voi do hieu binh dan Zara: Cho hop dong khung? 

Sự trở lại với thời trang bình dân của Hà Hồ khiến khá nhiều người ngạc nhiên khi không ít người cho rằng, giờ đã nổi danh với chuyện tình cùng đại gia kim cương thì cô sẽ chuyển hẳn sang những hãng thời trang cao cấp. 

Tuy nhiên, cũng không khó để nhận ra toan tính của người đẹp luôn hot nhất showbiz Việt này. Theo như thông tin được báo chí đăng tải, sau một thời gian dài chuẩn bị thì hãng thời trang này chuẩn bị ra mắt cửa hàng ở Việt Nam. Đây là lần đầu tiên hãng thời trang này chính thức đặt nền móng cho việc kinh doanh ở Việt Nam. Thay vì mua hàng xách tay giờ nhiều tín đồ Zara có thể mua hàng chính hãng tại cửa hàng.

Ha Ho khoe dang voi do hieu binh dan Zara: Cho hop dong khung? 

Trong giới showbiz Việt, khác hẳn với những ngôi sao đã nổi luôn nỗ lực trong cuộc đua hàng hiệu cao cấp, Hà Hồ là người thường xuyên trưng diện đồ hiệu bình dân. Nhờ phong thái của một người mẫu, dù mặc đồ rẻ tiền, Hà Hồ vẫn tạo được điểm nhấn và sự sang chảnh Thậm chí, cô còn có thời được gọi là nữ hoàng đồ hiệu bình dân. Vì thế nên, khi Zara cần chọn một cái tên ở Việt Nam, Hà Hồ chắc chắn sẽ là một trong những đích ngắm đầu tiên.

Vướng phải scandal ầm ĩ chuyện tình ái, Hà Hồ mất đi không ít hợp đồng béo bở. Thế nhưng trong tâm bão dư luận, lại có thông tin cô được kí một hợp đồng mới với giá trị lớn từng khiến nhiều người tò mò. Nhiều người đồn đoán, hợp đồng béo bở của Hà Hồ chắc hẳn phải liên quan tới một nhãn hàng có tầm cỡ không hề nhỏ, thậm chí là của nước ngoài.

Sự trở lại với đồ thời trang bình dân của Hà Hồ và hoạt động sắp tới của hãng thời trang này cùng với việc Hà Hồ bất ngờ tung chùm ảnh, những thông tin này khiến dư luân đồn đoán, đyy chính là hợp đồng béo bở đã nói ở trên? Câu trở lời chắc chắn sẽ có trong thời gian ngắn nữa thôi!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI