Khoảnh khắc yêu thương của mẹ và con

07/09/2014 - 00:52

PNO - PNO - Một đêm trung thu ý nghĩa vừa được tổ chức cho con em của các nghệ sĩ và giới phóng viên VHVN vào chiều 6/9. Các bà mẹ showbiz đã hào hứng đưa con đến tham gia.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khoanh khac yeu thuong cua me va con

Buổi tiệc diễn ra trong bầu không khí ấm cúng với sự góp mặt của các sao nữ xinh đẹp như: Trương Ngọc Ánh, Anh Thư, Đoan Trang, Mỹ Uyên, Dương Yến Ngọc…

Kiều nữ màn ảnh Việt Trương Ngọc Ánh tháp tùng con gái Bảo Tiên đến khá trễ. Công chúa nhỏ nhà Trương Ngọc Ánh trông xinh xắn và đáng yêu hơn cả trong ảnh chụp.

Khoanh khac yeu thuong cua me va con

Bảo Tiên được MC ưu ái mời lên sân khấu cùng mẹ để biểu diễn một tiết mục văn nghệ. Tuy nhiên, cô công chúa nhỏ tỏ ra khá nhút nhát. Em chỉ cười bẽn lẽn và nói nhỏ vào tai mẹ: “Con không muốn. Con ngại”, khiến mọi người có mặt trong khán phòng vỡ òa vì sự đáng yêu của em.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Sắp tới sẽ tập và hướng cho con gái theo con đường nghệ thuật, vì bây giờ bé đã bắt đầu bộc lộ năng khiếu ca hát, diễn kịch… Lúc nãy ở nhà Bảo Tiên còn tập một ca khúc để tặng mọi người nhưng do chưa quen biểu diễn trước người lạ nên em hơi xấu hổ”.

Khoanh khac yeu thuong cua me va con

Thỏi chocolate đáng yêu của showbiz Việt - Đoan Trang cũng xuất hiện với trang phục giản dị, trên tay bồng cô con gái nhỏ vừa tròn 6 tháng. Bà mẹ một con đẹp rạng ngời và khá bận rộn vừa cho con bú sữa vừa tranh thủ trả lời phỏng vấn.

Khoanh khac yeu thuong cua me va con

Cô cho biết: “Lúc Trang vừa chuẩn bị ra khỏi nhà thì bà ngoại của bé có việc đột xuất phải đi gấp. Ba của bé thì lại đang cảm nặng. Thế là Trang phải mang bé theo luôn vì không còn cách khác. Đã làm mẹ Trang mới hiểu tấm lòng của cha mẹ giành cho mình luôn muốn con lớn lên trong sự bảo bọc yêu thương với mọi thứ tốt nhất. Vì vậy, Trang cũng cầu chúc cho các thiên thần nhỏ ở khắp mọi vùng miền luôn khỏe mạnh, hạnh phúc trong mùa Trung thu này”.

Khoanh khac yeu thuong cua me va con

Bà mẹ lắm thị phi Dương Yến Ngọc - người đã có những trận tranh cãi nảy... Facebook thời gian qua với ca sĩ Pha Lê quanh chuyện "giật chồng" cũng đưa hai con theo cùng dự tiệc. Cậu con trai 10 tháng của cựu siêu mẫu rất kháu khỉnh, dễ thương và rất dạn dĩ trước ống kính. Cô con gái lớn của Dương Yến Ngọc lại tỏ ra cá tính và hoạt bát khi tham gia các trò chơi trong đêm tiệc.

Khoanh khac yeu thuong cua me va con

Cựu siêu mẫu cũng chia sẻ: “Giờ với Ngọc, con cái là quan trọng nhất. Mỗi ngày nhìn thấy con bình yên lớn lên là một niềm vui. Mong rằng con cứ mãi yên bình và khỏe mạnh thế này”.

Các bà mẹ xinh đẹp và nổi tiếng không quên gửi lời chúc tết đoàn viên ấm áp và hạnh phúc đến mọi người mọi nhà, tận hưởng đêm trăng rằm trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Khoanh khac yeu thuong cua me va con

MC Xuân Hiếu không dự tiệc. Vì có lịch công tác sớm nên chị chọn cách đưa con ra phố lồng đèn (Lương Nhữ Học, Q.5) để con cảm nhận không khí Trung thu. Có điều, như chị kể, năm nào ra phố đón Trung thu bé Vĩnh Khôi cũng khóc thét vì quá đông người. Kết quả là cả gia đình đành đón Trung thu trong tiệm kem.

Khoanh khac yeu thuong cua me va con

Sau khi đưa hai hoàng tử Vĩnh Khang, Vĩnh Khôi đi chơi, vợ chồng Xuân Hiếu sẽ đón Trung thu giữa khuya, ngay lúc trăng tròn - bày mâm cỗ giữa sân thượng để cúng ông trăng với bánh trung thu, nước trà và ôn lại những kỷ niệm trong cuộc sống. Chính những khoảnh khắc này giúp cho hai vợ chồng hâm nóng tình cảm - giữ lửa yêu thương.

LÂM KHÁNH - THỦY UYÊN
Ảnh: LÂM KHÁNH - LÝ PHƯỚC THU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI