Khen Quỳnh Mai, Phạm Hương chứng minh mình khéo léo?

28/05/2016 - 16:44

PNO - Đáp trả lại tin đồn bất hòa, mâu thuẫn với chị em đồng nghiệp, Phạm Hương tung chiêu khéo léo.

Sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2014 và đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới, mới đây nhất là trở thành mảnh ghép cuối cùng trong bộ HLV của một gameshow, Phạm Hương trở thành một cái tên siêu hot và luôn được đặt lên bàn cân để so sánh với những người đẹp khác.

Khen Quynh Mai, Pham Huong chung minh minh kheo leo?
Phạm Hương trở thành mảnh ghép đầy bất ngờ trong bộ ba giám khảo của một chương trình truyền hình.

Trước tin đồn bất hòa với Top 11 Miss Wolrd Lan Khuê, Phạm Hương đã khéo léo ứng xử, đập tan tin đồn bất hòa từ phía công chúng. Trước đó, Lan Khuê cùng e-kip lộ một đoạn Clip được cho là "đá xoáy" Phạm Hương, Miss Hoàn vũ Việt Nam 2014 chọn cách im lặng: "Thực sự mấy người đó không liên quan đến tôi. Tôi cũng không biết ngọn ngành chuyện này như thế nào, vì vậy tôi xin phép im lặng là tốt nhất".

Không những thế, đã có nhiều bức ảnh mang tính "tố cáo" Phạm Hương và Lan Khuê "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Điều này càng làm cho fan của hai chân dài thường xuyên có những cuộc đấu khẩu", so bì nhan sắc.

Khen Quynh Mai, Pham Huong chung minh minh kheo leo?
Phạm Hương "bằng mặt nhưng không bằng lòng" Lan Khuê.

Đối mặt với những scandal này, Phạm Hương luôn tỏ ra thân thiết với Lan Khuê trong mọi hoàn cảnh, chứng minh mình thân thiện và xóa tan tin đồn bất hòa giữa hai người đẹp.

Không hổ là người đẹp hao hao Hà Hồ, Phạm Hương một lần nữa chứng tỏ mình là một hoa hậu thông minh và thân thiện khi đáp trả lại lời của Quỳnh Mai - đối thủ của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014.

Khen Quynh Mai, Pham Huong chung minh minh kheo leo?
Phạm Hương và Quỳnh Mai từng là đối thủ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014. Quỳnh Mai cho rằng, Phạm Hương không có những tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp mà cô cần học hỏi.

Quỳnh Mai không ngại chia sẻ sẽ "cạch" team Phạm Hương khi tham gia gameshow truyền hình mà Phạm Hương làm HLV. Trước những mâu thuẫn vốn được dựng lên từ sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và sự mất lòng từ bạn bè cũ, Phạm Hương lại  tiếp tục ứng biến mềm dẻo để được công chúng cảm thông và yêu quý.

Phạm Hương cho rằng cô có dầy dặn kinh nghiệm sau 6 năm chinh chiến trên các cuộc thi sắc đẹp, đủ trình độ và chuyên môn để dẫn dắt các thí sinh trong một cuộc thi thực tế. Cô còn dành tặng Quỳnh Mai "mưa" lời khen, hy vọng Quỳnh Mai sẽ chọn team của mình và khẳng định Quỳnh Mai sẽ học hỏi được từ cô nhiều thứ.

Khen Quynh Mai, Pham Huong chung minh minh kheo leo?
Quỳnh Mai nhận được "mưa" lời khen từ Phạm Hương. Phạm Hương còn khẳng định, hình ảnh của Quỳnh Mai hiện tại cũng là hình ảnh của cô trong mấy năm về trước, cá tính và luôn khẳng định bản thân mình.

Với những cách ứng xử này, Phạm Hương đang tạo cho mình một vỏ bọc thiện cảm, dần xóa bỏ những định kiến về cô và dần chứng tỏ mình là một hoa hậu khéo léo, tài năng và đủ trình sánh vai với đàn chị Hà Hồ trên cương vị làm HLV.

Bảo Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI