Khánh Thi kém duyên trên ghế nóng khi đả động đến nỗi đau chia tay của đồng nghiệp

11/12/2016 - 14:06

PNO - Khánh Thi gây bất ngờ khi khơi lại chuyện đổ vỡ tình cảm của Lâm Vinh Hải và vợ cũ ngay trên sóng truyền hình.

Tối 10/12, show thứ 5 của “Thử thách cùng bước nhảy 2016" chính thức được lên sóng truyền hình. Ngoài 2 giám khảo quen thuộc là John Huy Trần và Khánh Thi, tuần này chương trình còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời vũ công Lâm Vinh Hải.

Nếu ở tập trước, Khánh Thi từng “vạ miệng” khi gọi thí sinh là "con điên", "thằng điên" và gây ra nhiều ý kiến tranh cãi từ phía khán giả thì lần này, Khánh Thi lại tiếp tục “kém duyên” khi nhắc đến chuyện đổ vỡ tình cảm của Lâm Vinh Hải và vợ cũ khi nhận xét phần trình diễn của cặp thí sinh Trúc Anh và Công Anh.

Cụ thể, trên nền nhạc ca khúc "Cho em gần anh thêm chút nữa" do Hương Tràm thể hiện, Trúc Anh và Công Anh bày tỏ sự trái ngang, đau đớn của 2 người tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình sau khi đã yên bề gia thất.

Khanh Thi kem duyen tren ghe nong khi da dong den noi dau chia tay cua dong nghiep
Cặp đôi Trúc Anh - Công Anh biểu diễn phần thi nhiều cảm xúc.

Với sự nhập tâm, giằng xé của Lưu Trúc Anh – Công Anh trên sân khấu, Khánh Thi dành cho cặp đôi lời khen ngợi chạm đến cảm xúc người xem.

Về phía John Huy Trần, anh nói rằng mình yêu thích bài dự thi này nhất trong đêm. Không đợi cho giám khảo Lâm Vinh Hải cất lời, Khánh Thi nói rằng: "Chị hỏi thật Hải nhé, xem bài này xong, em có nghĩ về chuyện của mình không? Em có cảm xúc rằng em nhớ vợ em không?

Người ta yêu nhau thế kia mà mắt hắn (quay về phía Lâm Vinh Hải) rưng rưng, không biết cô vợ hôm nay có đến đây không? Họ chia tay hay còn ở lại tôi không cần biết, nhưng người đàn ông này tôi nhìn thấy có cảm xúc rất nhiều. Tôi nói thật lòng đấy, tôi là phụ nữ tôi nhìn thấy nhé".

Khanh Thi kem duyen tren ghe nong khi da dong den noi dau chia tay cua dong nghiep
Khánh Thi gây bất ngờ khi nói trực tiếp đến chuyện riêng của Lâm Vinh Hải trên sóng truyền hình.

Với câu hỏi khá "nhạy cảm" và bất ngờ của đàn chị, Lâm Vinh Hải bối rối che mặt và nói: "Sao chị lại hỏi em như vậy, đừng như vậy". Sau đó, Lâm Vinh Hải khen ngợi cặp thí sinh làm tốt nên anh có cảm xúc nhiều mà lơ đi câu hỏi của Khánh Thi về vợ cũ.

Khanh Thi kem duyen tren ghe nong khi da dong den noi dau chia tay cua dong nghiep
Lâm Vinh Hải rưng rưng xem tiết mục của Trúc Anh và Công Anh khiến Khánh Thi đề cập đến chuyện cá nhân của anh

Cuối tháng 8 vừa qua, vũ công Lâm Vinh Hải và bà xã Phương Châu công khai thừa nhận ly hôn sau 11 năm chung sống. Thông tin này khiến đồng nghiệp và người hâm mộ rất bất ngờ bởi cuộc sống êm ấm của cặp đôi này từng là niềm ước ao của không ít nghệ sĩ trong làng giải trí.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI