Khánh My phủ nhận chuyện thuê siêu xe để 'nổ'

02/04/2015 - 14:58

PNO - PN - Chiếc siêu xe Bentley Continental GT xuất hiện trong buổi ra mắt phim Fast & Furious 7 tại TP.HCM đã khiến rất nhiều người trầm trồ, lấn át cả những chiếc siêu xe do nhà phát hành phim trưng bày tại sự kiện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khanh My phu nhan chuyen thue sieu xe de 'no'

Chiếc Bentley Continental GT thuộc hàng cực hiếm trên thế giới do Khánh My lái đến buổi ra mắt Fast & Furious 7

Công chúng còn trầm trồ nhiều hơn khi người lái chiếc Bentley ấy đến sự kiện là người mẫu - diễn viên Khánh My - nàng "Mỹ nhân Sài thành" vốn nổi tiếng với nhan sắc và độ "chịu chơi, chịu chi" khi liên tục xuất hiện với thời trang hàng hiệu và những chiếc xe sang trọng.

Khanh My phu nhan chuyen thue sieu xe de 'no'

Thế nhưng ngay trong chiều 1/4, một số trang tin đã "bóc mẽ" người đẹp khi cho biết chiếc Bentley Continental GT thuộc hàng hiếm nhất thế giới ấy không phải thuộc sở hữu của người đẹp mà là tài sản của một trung tâm cho thuê xe cưới. Giá thuê xe để hoạt động trong phạm vi nội đô cũng được cho biết là 13,2 triệu đồng/4 giờ, trong ngày cao điểm và 11 triệu đồng/4 giờ trong ngày thường.

Khanh My phu nhan chuyen thue sieu xe de 'no'

Hình ảnh chiếc Bentley Khánh My lái đến buổi ra mắt và hình ảnh chiếc Bentley trên trang cho thuê xe thể hiện hai biển số xe trùng nhau.

Dựa trên chi tiết này, các trang tin đã kết luận Khánh My "nổ" - thuê siêu xe chỉ để "làm sang", "lừa mị công chúng" như rất nhiều nghệ sĩ khác đã từng bị cộng đồng bóc mẽ trước đây. Thậm chí Khánh My còn bị hoài nghi về thông tin đặt mua chiếc Lamborghini cô từng công bố cũng là bịa đặt.

Khanh My phu nhan chuyen thue sieu xe de 'no'

Trước những thông tin chống lại mình, Khánh My xác nhận chiếc Bentley Continental GT do cô lái đến buổi ra mắt phim thực sự không phải của mình. Tuy nhiên cô cũng nhấn mạnh rằng đó không phải là xe cô thuê mà là được cho mượn - được phép chọn trong số nhiều chiếc siêu xe do "người anh" của mình sở hữu để phù hợp với tính chất buổi ra mắt phim. Cô cũng khẳng định mình chưa từng nói chiếc Bentley là của mình và rằng cô không dại gì chi hơn 11 triệu chỉ để thuê một chiếc xe nhằm khoe mẽ.

NHÂN SƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI