Khám nghiệm hiện trường nơi 7 học sinh bị chết đuối

30/12/2013 - 16:27

PNO - PNO – Ngày 30/12, Công an TP.HCM, Công an huyện Cần Giờ cùng Viện Kiểm sát đã tiến hành khám nghiệm hiện trường bãi đá và khu vực ven biển để làm rõ nguyên nhân khiến 7 nam học sinh tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Kham nghiem hien truong noi 7 hoc sinh bi chet duoi

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Kham nghiem hien truong noi 7 hoc sinh bi chet duoi

Hầu hết thi thể của các em đều trôi dạt vào bờ

Một ngày sau khi xảy ra vụ việc nghiêm trọng khiến 7 nam học sinh của Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương tử vong, khu vực bãi biển nơi xảy ra vụ việc đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Trưa cùng ngày, lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, kiểm tra mực nước và bước đầu nhận định nguyên nhân có thể là do các em học sinh ham vui, ra khu vực nước sâu, sóng lớn đã cuốn các em ra xa.

Ngoài ra, một số người cho biết, gần khu vực bãi tắm có một bờ kè đang được xây dựng khiến nước biển xoáy mạnh và biển động thất thường. Khi lực lượng cứu hộ có mặt thì 7 em đã tử vong vì đuối nước.

Tuy nhiên, để xảy ra sự việc đau lòng trên, một phần trách nhiệm cũng thuộc về người lớn, hướng dẫn viên du lịch, các giáo viên chịu trách nhiệm giám sát các em, lực lượng bảo vệ của bãi biển.

Hiện thi thể của các em đã được đưa về với gia đình, hầu hết thi thể của các em đều trôi dạt vào bờ, cách hiện trường xảy ra vụ việc từ 200m đến 1km.

Ngọc Thúy

Video clip về công tác cứu nạn, tìm 7 học sinh mất tích

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI