Kết luận sai phạm ở Thủ Thiêm: UBND TP.HCM chưa nhận được văn bản chính thức

27/06/2019 - 14:02

PNO - Ông Nguyễn Thành Phong - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, đến thời điểm này, Thành phố vẫn chưa nhận được văn bản chính thức về kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ đối với các sai phạm ở Thủ Thiêm.

Nội dung nói trên được ông Phong thông tin với báo chí ngay trong sáng 27/6, bên lề Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM.

Ket luan sai pham o Thu Thiem: UBND TP.HCM chua nhan duoc van ban chinh thuc
Ông Nguyễn Thành Phong tại Đại hội Đại biểu MTTQVN TP.HCM sáng 27/6

Mặc dù chưa nhận được văn bản kết luận thính thức của Thanh tra Chính phủ về công tác quản lý nhà nước và thực hiện pháp luật trong quy hoạch, quản lý xây dựng, đất đai tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm song, ông Phong khẳng định, với tinh thần chủ động, thông qua nắm thông tin từ các kênh truyền thông, báo chí đối với kết luận này, Thành phố sẽ sớm tổ chức thực hiện các yêu cầu theo bản kết luận thanh tra.

Ket luan sai pham o Thu Thiem: UBND TP.HCM chua nhan duoc van ban chinh thuc
Các dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm được xác định có nhiều sai phạm

Đối với kiến nghị yêu cầu UBND TP.HCM thu hồi, hoàn trả hơn 28.000 tỷ đồng của Thanh tra Chính phủ, ông Phong thông tin, sẽ có câu trả lời ngay trong cuộc họp báo, dự kiến tổ chức vào tuần sau, sau khi có báo cáo cụ thể những vấn đề liên quan với Ban Thường trực Thành ủy.

Tuyết Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI