Kẻ sát hại bé gái đánh rơi ví ở hiện trường

19/05/2016 - 15:00

PNO - Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ nghi phạm Lý Quốc Đạt để tiến hành điều tra liên quan đến cái chết bất thường của nạn nhân Thanh.

Ke sat hai be gai danh roi vi o hien truong
Thi thể nạn nhân Thanh đã được tìm thấy. Ảnh: CAO

Ngày 19/5, tin từ Công an huyện Quỳ Châu (tỉnh Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của em Lô Thị Thanh (SN 2003) trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 18/5, người dân địa phương đi rừng thì tá hỏa phát hiện một thi thể nữ ở bìa rừng (đoạn dốc Pà Hàng, xã Châu Phong, Nghệ An) đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Ngay lập tức người dân đã trình báo cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Châu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Ke sat hai be gai danh roi vi o hien truong
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: CAO

Tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là em Lô Thị Thanh (SN 2003, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, Quỳ Châu, Nghệ An).

Tại đây, cơ quan Công an cũng phát hiện một ví tiền mang chứng minh nhân dân Lý Quốc Đạt (SN 1997, trú tại bản Na Cống, xã Châu Hoàn, Quỳ Châu).

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ nghi phạm Lý Quốc Đạt để tiến hành điều tra liên quan đến cái chết bất thường của nạn nhân Thanh.

Được biết, cơ quan giám định pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Trước đó, người thân của nạn nhân Lô Thị Thanh cho hay, nữ sinh đang học lớp 7 này đã đi cùng một thanh niên tên Đạt vào chiều tối ngày 11/5. Sau đó gia đình không thấy em T. về nhà.

Lo lắng xảy ra chuyện chẳng lành, ngày hôm sau (12/5) gia đình nạn nhân đã báo cáo lên chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Thiên Bình (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI