Nghi vấn sát hại, hiếp dâm bé gái 11 tuổi: Trên đầu có nhiều vết thương

16/05/2016 - 14:00

PNO - Tại thời điểm xảy ra sự việc, hàng xóm xung quanh không nghe thấy bất cứ tiếng gì, đến khi gia đình hô hoán lên thì mới biết.

Liên quan tới vụ việc bé gái N.T.N. 11 tuổi bị chết bất thường trong tình trạng trên người có nhiều thương tích, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, sáng 16/5, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Vũ Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng – Hải Phòng) chia sẻ: "Đến sáng nay cũng đã mai táng cho cháu cẩn thận, chu đáo rồi. Gia đình cháu cũng đang rất đau lòng.

Nhà có 2 anh em, cháu rất ngoan và học giỏi, mới đang học lớp 5. Hoàn cảnh kinh tế gia đình phụ thuộc vào nông nghiệp. Sự việc xảy ra quá bất ngờ bất ngờ khiến người dân địa phương rất đau lòng".

Nghi van sat hai, hiep dam be gai 11 tuoi: Tren dau co nhieu vet thuong
Người dân tập trung tịa ngõ vào nhà cháu N. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ông Nhân kể lại: "Ngay sau khi phát hiện chính quyền xã đã lập tức có mặt tại hiện trường. Chúng tôi đến đã thấy cháu bé nằm ở sân, lực lượng công an lập tức bảo vệ hiện trường, báo cho Công an TP về làm việc ngay trong đêm".

Cũng theo vị lãnh đạo xã Kiến Thiết, hiện tại vẫn chưa xác định được cháu bé có bị xâm hại tình dục hay không. Tại thời điểm đó trên đầu cháu có nhiều vết thương.

"Bố mẹ cháu về đến nhà phát hiện cháu bé không còn mặc quần. Hàng xóm xung quanh không nghe thấy bất cứ tiếng gì, đến khi gia đình hô hoán lên thì mới biết.

Xung quanh đó toàn người nhà của cháu, các hộ gia đình chỉ cách nhau độ khoảng chục mét", ông Nhân thuật lại.

Ông Nhân cho biết thêm: "Tới thời điểm này vẫn chưa xác định được đối tượng. Địa phương cũng đã báo cáo lãnh đạo huyện và TP, cán bộ xã đến hỏi thăm, thăm viếng, động viên về vật chất và tinh thần.

Theo gia đình nói thì cũng không có mâu thuẫn, xích mích gì với ai. Cháu thì ngoan ngoãn, không có gì bất thường nên gia đình không xác định được. Bây giờ tùy thuộc vào dấu vết, hiện trường để cơ quan chức năng điều tra, tìm ra hung thủ".

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 21h30 ngày 14/5, khi bố mẹ của cháu N.T.N. (11 tuổi) sau khi sang nhà hàng xóm làm giúp thuốc lào về thì phát hiện con gái mình đã nằm chết giữa sân, trên người cháu khi đó không mặc quần và thân thể có nhiều máu, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Sự việc ngay sau đó đã được báo lên cơ quan chức năng. Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Mai Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI