Kế hoạch phi tang bất thành của nghi can giết nữ sinh, bỏ thi thể vào thùng xốp

14/01/2017 - 08:47

PNO - Bình khai nhận giết nữ sinh H. vì xảy ra mâu thuẫn trong lúc đang chơi tại chung cư Hà Đô. Sau đó anh ta bỏ thi thể vào thùng xốp đem đi phi tang nhưng bị phát hiện.

Ke hoach phi tang bat thanh cua nghi can giet nu sinh, bo thi the vao thung xop
Chung cư Hà Đô, nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngày 14/1, liên quan đến vụ án nữ sinh bị sát hại và giấu thi thể vào thùng xốp tại chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, quận Gò Vấp, TP.HCM) vào chiều hôm trước, công an quận Gò Vấp cho biết nghi can Nguyễn Phạm Quốc Bình bước đầu khai nhận là hung thủ đã giết thiếu nữ 15 tuổi.

Công an cho biết, cả hung thủ và nạn nhân đều không cư ngụ tại chung cư này. Tối 12/1, Bình rủ H. đến chung cư Hà Đô chơi và một lúc sau cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, nghi can dụ H. vào khu vực thang bộ của tòa nhà rồi dùng cây sắt bất ngờ đánh vào đầu khiến nữ sinh bất tỉnh và tử vong sau đó.

Sát hại xong cô gái 15 tuổi, nghi can kéo thi thể nạn nhân lên giấu tại tầng 6 vì khu vực này ít người qua lại. Hắn lấy điện thoại và tiền của nạn nhân rồi rời đi.

Ke hoach phi tang bat thanh cua nghi can giet nu sinh, bo thi the vao thung xop
Công an trùm kín mặt Bình, đưa nghi can trở lại hiện trường để thực nghiệm vụ án.

Khoảng 14h30 ngày 13/1, nghi can mua một thùng xốp và thuê một thanh niên chạy xe ba gác đến chung cư nhằm mục đích bỏ thi thể nạn nhân vào rồi chở đi phi tang. Trong lúc khiêng thùng xốp ra xe, bảo vệ chung cư nghi vấn trộm cắp nên chặn lại.

Bình giả vờ rút điện thoại gọi cho người thân trong lúc bảo vệ đi báo tổ trực của chung cư rồi bỏ trốn, để lại thùng xốp chứa thi thể nạn nhân. Khi bảo vệ trở lại kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện xác người bên trong nên báo lực lượng chức năng.

Ke hoach phi tang bat thanh cua nghi can giet nu sinh, bo thi the vao thung xop
Lực lượng chức năng phong tỏa chung cư Hà Đô.

Qua công tác điều tra khám nghiệm nhanh, công an xác định Bình là nghi can chính nên lập tức vây bắt sau vài giờ vụ án được phát hiện.

Hoàng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI