Kẻ đâm trọng thương thanh niên cứu người bị tai nạn khai gì?

16/02/2017 - 06:59

PNO - Nguyễn Hữu Khá khai có sẵn hơi men trong người nên khi đến bệnh viện thì rút dao đâm anh Sơn trọng thương.

Chiều 15/2, Đại tá Hoàng Như Chinh - Trưởng Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, nghi phạm Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, ở thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành) đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm trọng thương anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú cùng địa phương) tại Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành đêm 11/2.

Cơ quan điều tra Công an huyện Thuận Thành triệu tập Khá đến để đấu tranh làm rõ vào tối 14/2. Tại cơ quan công an, Khá khai nhận tối 11/2 đã đến Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành sau khi nhận thông tin bạn gặp tai nạn giao thông.

Ke dam trong thuong thanh nien cuu nguoi bi tai nan khai gi?
Anh Sơn đang được điều trị tại bệnh viện

Tại bệnh viện, Khá gặp anh Nguyễn Hải Sơn. Do hiểu nhầm anh này gây tai nạn nên Khá đã to tiếng và rút dao mang sẵn trong người đâm vào mạn sườn phải của nạn nhân. Cũng theo lời khai của nghi phạm, trước khi đến viện, anh ta đã uống rượu.

Bước đầu công an huyện Thuận Thành xác định, giữa anh Sơn và Khá không có mâu thuẫn từ trước. Anh Khá chỉ là người đưa giúp nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, nhưng không may bị đâm.

Đại tá Hoàng Như Chinh cho biết thêm, Nguyễn Hữu Khá có 1 tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích. Tại địa phương, Khá nằm trong diện bị quản thúc.

Về phía anh Nguyễn Hải Sơn, sau hơn 4 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, sức khỏe đã dần ổn định. Tuy nhiên, để vết thương bình phục hẳn thì cần thời gian điều trị dài. Người thân của anh Sơn vẫn túc trực thường xuyên tại bệnh viện để chăm sóc.

Người đàn ông tốt bụng hiện đang sống cùng 2 con trai ở xã Trạm Lộ, vợ của anh đã bỏ đi cách đây 6 năm. Tại xã Trạm Lộ, anh Sơn được biết đến là người rất tốt bụng, hiền lành. 

Ke dam trong thuong thanh nien cuu nguoi bi tai nan khai gi?
Anh Sơn chia sẻ, dù bị đâm ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng sau này anh vẫn sẽ tiếp tục cứu người.

Đây không phải là lần đầu tiên anh Sơn cứu giúp người bị tai nạn giao thông. Anh Nguyễn Văn Hà (anh trai Sơn) cho hay, nhà sát mặt đường, nên khi thấy các vụ va chạm giao thông, anh Sơn đều tận tình giúp đỡ nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra vụ việc đau lòng như vậy.

Mặc dù bị đâm thấu phổi, nguy hiểm đến tính mạng, nhưng chia sẻ với phóng viên sau sự việc, anh Nguyễn Hải Sơn khẳng định sau này ra đường, nếu gặp người bị nạn anh luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Tấn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI