Julia Garner bí mật kết hôn

30/12/2019 - 17:06

PNO - Sau nhiều năm hẹn hò, nữ diễn viên xinh đẹp Julia Garner bí mật kết hôn với nam ca sĩ Mark Foster, thành viên nhóm Foster The People.

Toàn bộ thông tin về việc đính hôn, kết hôn giữa Julia Garner và nam ca sĩ Mark Foster không được người trong cuộc công bố. Chỉ đến khi một vài khách mời đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, khán giả mới biết Julia Garner đã kết hôn vào ngày 28/12.

Julia Garner bi mat ket hon
Trước khi kết hôn, mọi thông tin hẹn hò được cả hai giữ kín

Nhà thiết kế Zac Posen đã chia sẻ hình ảnh Julia Garner mặc váy cưới bằng lụa màu trắng còn chú rể Mark Foster diện vest tuxedo cổ điển màu đen. Cả hai khiêu vũ và cùng nhau cắt bánh mừng đám cưới. Dưới bài đăng, nhiều bình luận chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Julia Garner bi mat ket hon
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới được đăng tải

Sau khi nhà thiết kế Zac Posen để lộ hình ảnh, chú rể Mark Foster cũng đăng tải bức ảnh cưới đầu tiên. Trước đó, theo một nguồn tin, Julia Garner và nam ca sĩ Mark Foster đính hôn vào tháng 5 trong lần cả hai đi cắm trại ở vườn quốc gia Yellowstone, Mỹ. 

Julia Garner bi mat ket hon
Nữ diễn viên Julia Garner được biết đến trong series phim hình sự Ozark

Nữ diễn viên Julia Garner (25 tuổi) được biết đến trong series phim hình sự Ozark, với vai Ruth Langmore. Với vai diễn này, Julia Garner đã vượt qua nhiều diễn viên tài năng khác để nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Emmy.  

Mark Foster (35 tuổi) là ca sĩ nhóm Foster The People, được thành lập vào năm 2009. Nhóm được biết đến lần đầu với đĩa đơn Pumped Up Kicks, phát hành vào tháng 9/2010. Khi ra mắt, ca khúc xếp ở vị trí thứ 3 trên Billboard Hot 100.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI