J&T Express mở rộng dịch vụ vận chuyển quốc tế với hơn 200 quốc gia

20/09/2021 - 08:03

PNO - Dịch COVID-19 bùng phát đã tác động không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, sức mua tăng, thị trường xuất, nhập khẩu vẫn duy trì tốc độ phát triển, đã mở ra nhiều cơ hội cho các đơn vị chuyển phát nhanh. Mới đây, J&T Express Việt Nam triển khai mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế lên với hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trải dài từ châu Á sang châu Mỹ.

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong giai đoạn 2020-2021, ngành logistics tại Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng đáng kể nhờ nhu cầu mua bán hàng hóa, vận chuyển thư từ tăng cao. Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế hội nhập sâu rộng và quá trình mở rộng các chuỗi cung ứng quốc tế diễn ra rõ nét.

Vận chuyển quốc tế - xu hướng tất yếu của kinh tế toàn cầu hóa

Theo Tổng cục Thống kê, trong 7 tháng đầu năm 2021, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 373,36 tỷ USD, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, xuất khẩu đạt 185,33 tỷ USD, tăng 25,5%; nhập khẩu đạt 188,03 tỷ USD, tăng 35,3%. Những con số trên cho thấy nỗ lực của các doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn của dịch bệnh.

Chuyển phát nhanh mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế
Chuyển phát nhanh mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế

Các chuyên gia dự đoán những con số còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Gia nhập “thương trường” quốc tế, đẩy mạnh xuất nhập khẩu là một trong những yếu tố then chốt giúp thúc đẩy toàn cầu hóa, mở rộng quan hệ hội nhập của Việt Nam.

“Mỏi mắt” tìm đơn vị vận chuyển như ý

Gần kề những dịp cuối năm hay mùa giảm giá, thị trường chuyển phát hàng hóa quốc tế lại trở nên sôi động nhờ vào nhu cầu của đông đảo người Việt định cư tại Mỹ, Pháp, Canada, Trung Quốc, Malaysia… Người tiêu dùng cá nhân như anh Nguyễn Hoàng H. (sinh sống tại Q.7, TPHCM) muốn gửi thực phẩm, gia vị Việt và giấy tờ cá nhân cho con gái mới sang Mỹ du học. Anh chia sẻ, trước đây không có nhiều đơn vị vận chuyển, giờ thì “đau đầu” vì quá nhiều lựa chọn.

Hiện nay, không phải nhà vận chuyển nào cũng đủ năng lực để “gồng gánh”, đã dẫn đến tình trạng độn giá cước, thời gian chậm trễ, thất lạc hàng hóa… Chính vì vậy, được đánh giá là một trong những đơn vị chuyển phát uy tín, J&T Express đang định hướng mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. 

Tài xế J&T Express trên đường giao nhận bưu kiện - Ảnh: J&T Express
Tài xế J&T Express trên đường giao nhận bưu kiện - Ảnh: J&T Express

Với mong muốn trở thành cầu nối, J&T Express chính thức mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế - J&T International, triển khai giao nhận với hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trải dài từ châu Á đến châu Mỹ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Hoa Kỳ, Canada... Đặt mục tiêu khách hàng là trung tâm, J&T Express đặt ra cam kết nhằm hướng đến sự uy tín, nâng cao sự tiện lợi cho khách hàng: đảm bảo về chất lượng dịch vụ, thông tin hàng hóa và các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc.

Bên cạnh đó, nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa, mẫu thử, hóa đơn, hợp đồng thương mại… hiện nay trong hoạt động xuất, nhập khẩu giữa các doanh nghiệp Việt tới đối tác nước ngoài tăng mạnh. Dẫu vậy, nhiều doanh nghiệp mất không ít thời gian cho việc vận chuyển bởi lẽ chưa tìm được đối tác giao nhận uy tín. Nắm bắt nhu cầu này, chuyển phát nhanh J&T Express đã xây dựng và hoàn thiện quy trình vận chuyển đạt chuẩn quốc tế, hướng đến sự chuyên nghiệp và đem lại tiện lợi cho khách hàng doanh nghiệp.

Khác biệt với bưu kiện gửi trong nước, các bưu kiện trong dịch vụ quốc tế củaJ&T Express được phép vận chuyển như quần áo, giày dép, thực phẩm, thiết bị điện tử, thư từ… Ngoại trừ một số hàng hóa có trong danh mục hàng cấm gửi theo quy định của pháp luật. 

Hình ảnh đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của J&T Express - Ảnh: J&T Express
Hình ảnh đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của J&T Express - Ảnh: J&T Express

Đại diện doanh nghiệp cho biết, cùng với sự phát triển của công nghiệp 4.0, ngành chuyển phát cũng cần có sự cập nhật và phát triển. Đây là thời điểm nắm bắt cơ hội của J&T Express nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng, mở rộng và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.

Được biết đến là tập đoàn chuyển phát nhanh đa quốc gia, J&T Express hiện đã có mặt tại 8 quốc gia châu Á: Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philippines, Campuchia, Thái Lan, Indonesia và Trung Quốc. Đây là một trong những lợi thế cho việc mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ chuyển phát quốc tế tại website: https://jtexpress.vn/register?service=international; hotline tư vấn 19001088.

Bích Châu

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI