J&T Express chung tay hỗ trợ người dân gặp khó do dịch tại Tây Ninh

10/09/2021 - 13:40

PNO - Công ty chuyển phát nhanh J&T Express đã và đang nỗ lực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ: trao tặng lương thực nhu yếu phẩm, cung cấp các chuyến xe hỗ trợ vận chuyển nhằm tiếp sức cho các địa phương như tỉnh Tây Ninh.

Bưu cục J&T Express Tây Ninh chia các suất quà, chuẩn bị giao đến cho người dân - Ảnh: J&T Express
Bưu cục J&T Express Tây Ninh chia các suất quà, chuẩn bị giao đến cho người dân - Ảnh: J&T Express

Ngày 6/9 vừa qua, đội ngũ nhân viên tại J&T Express chi nhánh Tây Ninh đã cùng nhau vận động hỗ trợ thu mua nông sản, cụ thể như rau, củ, quả các loại để ủng hộ bà con gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các gia đình của lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và các hộ dân trên địa bàn tỉnh. Cùng với sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình của Đoàn thanh niên địa phương, J&T Express mong muốn được chia sẻ, động viên và luôn đồng hành cùng chính quyền và người dân tỉnh Tây Ninh sớm vượt qua đại dịch. 

Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch vì cộng đồng mà J&T Express khởi phát xuyên suốt trong thời điểm dịch bệnh kéo dài. Đến nay ngoài tỉnh Tây Ninh, đã có nhiều hoạt động thiết thực ủng hộ người nông dân, người lao động gặp khó trên nhiều tỉnh thành, địa phương khác. 

Bích Hà

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI