J-Hope (BTS) phá vỡ nhiều kỷ lục với album đầu tay

26/07/2022 - 11:45

PNO - Nam rapper của BTS truyền cảm hứng cho giới trẻ về sự nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Từ con số 0, J-Hope trở thành thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS và ghi dấu ấn với dự án solo đầu tay.

 

J-Hope (BTS) phá vỡ nhiều kỷ lục với album đầu tay
J-Hope (BTS) phá vỡ nhiều kỷ lục với album đầu tay

Mới đây, Billboard thông báo album cá nhân của J-Hope Jack in the box đã ra mắt ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Top 200 nổi tiếng, bảng xếp hạng hàng tuần của những album phổ biến nhất tại Mỹ.

Với thành tích này, nam rapper của BTS cũng trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên giành được thứ hạng solo cao nhất từ ​​trước đến nay trên Billboard 200.

Jack in the box cũng đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng album bán chạy nhất hàng tuần của Billboard. Ca khúc chủ đề của album là Arson cũng xuất sắc cán mốc ở vị trí thứ 2 trong danh sách các bài hát bán chạy nhất tuần này và lần đầu góp mặt trên bảng xếp hạng Billboard's Hot 100 ở vị trí thứ 96.

Ngay từ khi phát hành, Jack in the boxArson đã cho thấy sức hút của mình, thống trị trên các bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Cụ thể, Arson đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở 65 khu vực, trong khi Jack in the box cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở 50 quốc gia, có cả Anh, Mỹ, Pháp…

Video: Arson của J-Hope

 

 

Bên cạnh tài năng âm nhạc thì J-Hope còn là gương mặt truyền cảm hứng cho giới trẻ. Từ một anh chàng có xuất phát điểm ở tỉnh Gwangju chỉ nổi bật với khả năng nhảy, anh nỗ lực từng ngày để trau dồi giọng hát, vượt qua vòng tuyển chọn nghiêm ngặt để gia nhập Big Hit Entertainment và trở thành mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám BTS.

Chưa dừng lại ở đó, J-Hope lần nữa tiếp tục chứng minh tinh thần ham học hỏi của mình khi lựa chọn thể loại rap, dù trước đó chưa từng tìm hiểu hay biết đến rap. Sự cầu tiến và khả năng tiếp thu nhanh của nam thần tượng đã giúp anh trở thành một trong những rapper xuất sắc bậc nhất K-pop hiện tại, được hàng triệu người trong giới trẻ lấy anh làm hình mẫu lý tưởng.

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI