Các thành viên BTS đẩy mạnh dự án solo

26/06/2022 - 11:43

PNO - Sáng 26/6, Big Hit - công ty chủ quản của BTS - bất ngờ thông báo J-Hope, rapper kiêm vũ công của nhóm, có kế hoạch phát hành album solo "Jack in the box" vào ngày 15/7.

 

Người hâm mộ háo hức chờ đợi album solo của J-Hope.
Người hâm mộ háo hức chờ đợi album solo của J-Hope

Với dự án này, J-Hope cũng đánh dấu là thành viên BTS đầu tiên hoạt động solo kể từ khi nhóm nhạc công bố kế hoạch tạm thời nghỉ ngơi để tập trung vào các dự án cá nhân vào đầu tháng này. 

Theo truyền thông xứ kim chi, dự án của J-Hope dự kiến sẽ khơi mào cho loạt sản phẩm âm nhạc sắp tới của các anh chàng nhà Big Hit, hứa hẹn sẽ khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc khi nhóm sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu.

Không riêng J-Hope, đĩa đơn Left and Right hợp tác giữa Jungkook (BTS) và ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Charlie Puth, đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 93 quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Đan Mạch, Thụy Điển và Pháp. Video đã thu hút hơn 24 triệu lượt xem trên YouTube tính đến sáng 26/6. 

Trong khi đó, các thành viên khác như RM và V của BTS cũng liên tục tham gia các sự kiện thời trang đình đám quốc tế, chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc cá nhân.

Jungkook (BTS) và Charlie Puth “càn quét” bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới với ca khúc Left and Right.
Jungkook (BTS) và Charlie Puth “càn quét” bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới với ca khúc Left and Right

Ngoài ra, album mới của BTS Proof gây ấn tượng khi đứng đầu bảng xếp hạng album chính của Billboard Mỹ, dù nhóm không quảng bá nhiều. Proof là album gồm 3 CD mang đến một cái nhìn tổng thể về quá khứ, hiện tại và tương lai của 7 chàng trai nhà Big Hit. Không chỉ đánh dấu sự tái xuất trên đường đua âm nhạc của BTS, Proof còn là cột mốc kỷ niệm 9 năm nhóm ra mắt.

BTS chính thức ra mắt năm 2013 với ca khúc No More Dream và liên tiếp tung ra hàng loạt bản hit như DNA, Dynamite, Butter... Gần đây, các thành viên BTS đã có cuộc gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden, tham gia thảo luận về sự hòa nhập và đa dạng của người gốc Á, cũng như giải quyết các tội ác thù hận chống người châu Á và phân biệt đối xử.

Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI