Họp báo về gala tổng kết chương trình Nghĩa tình Trường Sơn

06/11/2013 - 16:31

PNO - PNO - Sáng 6/11, tại Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu Gala tổng kết chương trình Nghĩa tình Trường Sơn do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN và Ngân hàng TMCP Công...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Đêm gala sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 10/11/2013 tại Nhà hát Bến Thành Q.1, TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 Đài Truyền hình VN.

Hop bao ve gala tong ket chuong trinh Nghia tinh Truong Son

Ông Nguyễn Tấn Phong - Tổng biên tập Báo SGGP tặng hoa cho các đơn vị đã đồng hành cùng chương trình.

Từ năm 2009 đến nay, chương trình Nghĩa tình Trường Sơn của báo SGGP đã nhận được cam kết tài trợ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong cả nước với tổng số tiền cam kết lên đến 138,358 tỉ đồng. Chương trình đã xây dựng gần 1.400 căn nhà tình nghĩa, gần 30 công trình dân sinh, 4 đền đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trường Sơn và trao tặng hàng ngàn suất học bổng.

Ông Nguyễn Tấn Phong - Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng cho biết: “Ngoài ý nghĩa xã hội từ thiện, chương trình còn có một ý nghĩa sâu xa hơn là nhắc nhở mọi người, nhất là thế hệ trẻ không được lãng quên Trường Sơn. Trong tình hình hiện nay, ngoài biển đảo, việc giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ, an ninh biên giới cũng là một công việc hết sức quan trọng.

Chương trình đã phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện loạt ký sự truyền hình 52 kỳ “Trở lại Trường Sơn huyền thoại”, sách ảnh “Trường Sơn hôm nay” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng, tổ chức nhiều chuyến trở lại chiến trường xưa dành cho cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong Trường Sơn năm xưa. Cùng với đó là trang chuyên đề “Trường Sơn hôm nay” ra mắt hàng tuần, kéo dài suốt hơn ba năm trên báo Sài Gòn Giải Phóng.

Gala tổng kết chương trình Nghĩa tình Trường Sơn lần này nhằm tri ân các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã đồng hành cùng chương trình. Đêm gala gồm hai chương: chương I là sự tri ân các cá nhân, đơn vị, chương II là phần giao lưu với các đơn vị sát cánh cùng chương trình…

Uyên Phương

 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI