Hôn phu “mất cân đối vùng miền”

07/02/2023 - 20:28

PNO - Trường hợp “mất cân đối vùng miền” không hiếm. Câu hỏi được đặt ra là liệu tình trạng đó có ảnh hưởng đến khâu vận hành?

Hôn phu của tôi có một bất cập: “chỗ ấy” phương phi nhưng phía trên lại lơ thơ. Liệu điều này có báo trước sự bất ổn về khả năng đàn ông?

H.Thùy (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa
Ảnh mang tính minh họa

Không phải tất cả nhưng với các chàng, đa phần trên dưới một lòng nếu nói về quy mô. Nghĩa là nếu “chú ấy” sung túc thì phần “mũ miện” phía trên thường rậm rạp, ít ra không đến nỗi trống huơ trống hoác.

Tuy vậy, trường hợp “mất cân đối vùng miền” không hiếm. Câu hỏi được đặt ra là liệu tình trạng đó có ảnh hưởng đến khâu vận hành.

Tình hình của hai nhân vật chính, ngoài sai khác da thịt thường tình, còn chịu tác động lớn của hoóc môn giới tính. Cùng một “đốc công” nên phần lớn cả hai có phúc cùng hưởng có họa cùng chia. Việc một hoặc cả đôi lâm cảnh bết bát cũng phần nào nói lên cuộc đầu tư không như ý. Hoóc môn không đủ ít nhiều khiến chuyện ấy của các chàng kém hanh thông. 

Tuy vậy, để đến mức phải lên tiếng thì độ phương phi phía dưới và cằn cỗi phía trên hẳn phải chênh lệch khá nhiều đồng thời kèm theo những bất thường tổng thể như teo cơ, vô cương… Tức là nếu “phần râu tóc” không đến nỗi thì đa phần không mang ý nghĩa kém cỏi cho khâu chạy máy. Hầu hết chúng chỉ là kết quả ngẫu nhiên của gen, cơ địa hoặc vấn đề dinh dưỡng…

Chuyện cũng tương tự với sự bất cập đang nói, tính cho trường hợp dưới nóng trên lạnh và ngược lại. Cặn kẽ thì lông mu chịu tác động của hoóc môn rõ hơn “chỗ ấy” nhưng ăn thua là chuyện ấy được việc hay không chứ không phải chỉ là yếu tố trang trí.

Tóm lại, nếu khoản “chạy máy” của hôn phu ngon lành, bạn có thể yên bụng tính tới cuộc vuông tròn. Cụ thể, trừ khi có kết quả “thực địa”, bằng không, trong điều kiện hạn hẹp vẫn có thể thực hiện kiểm tra nhanh yếu tố cương của ý trung nhân (trực tiếp qua thị giác, cảm giác, tự biên tự diễn hoặc gián tiếp qua mộng tinh).

Thật tình thì không phải chuyện thực lực mà phần nhìn mới là thứ gây lấn cấn. Dù ra vẻ là chính nhưng khoản “mũ miện” nhẵn nhụi rõ ràng đã khiến hình ảnh của các chàng bị “mất điểm”, nhất là trong mắt đối phương cầu toàn. Nói vậy nhưng không quá lo nếu các anh trống huơ biết cách lấy tài năng bù hình thức. 

Sau cùng, chuyện này không quá lẩn thẩn. Không ít cảnh khó đi khó ở vì xem nhẹ khâu tìm hiểu tiền hôn nhân - miễn là coi giò coi cẳng đừng nên theo hướng bới lông tìm vết bởi làm vậy, phần lớn kết quả nhầm lẫn và khiến cuộc tìm chồng giữa chốn ba quân của các cô trớt quớt oan. 

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI