Hoài Linh kém duyên với "người chiến thắng"

24/08/2014 - 13:34

PNO - PNO - Khác với sự hài hước và sôi nổi ở các vòng đấu trước, danh hài lộ rõ mệt mỏi và kém linh hoạt khiến khán giả xem chương trình The winner is... tối 23/8 cảm thấy khá buồn chán.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoai Linh kem duyen voi

Hoài Linh nổi tiếng với khả năng hoạt ngôn nhưng tối qua anh liên tục vấp phải nhiều lỗi như nói vấp, nói sai…Thậm chí anh còn nhầm lẫn liên tục tên gọi của các thí sinh: Hoàng Tuấn thành Trọng Tuấn, Mạnh Tuấn thành Minh Tuấn…khiến người nghe rối thông tin. Những chiêu trò hoạt náo ngày thường cũng vắng bóng hẳn, sót lại vài câu quen thuộc nhưng chán ngán như: “Mùa mưa tới rồi đó, có còn hơn không?”, “Bản thân tôi không muốn ai về tay không, vậy nên lấy đi em”…..

Hoai Linh kem duyen voi

Chưa kể, danh hài bộc lộ sự “kém duyên” trong lúc trò chuyện cùng thí sinh Huyền Trang. Hoài Linh liên tục đặt những câu hỏi làm khó thí sinh này, mặc dù ai cũng thấy rõ tâm trạng của Huyền Trang hoàn toàn không tốt vì cô là người bị loại đầu tiên. 

Hoai Linh kem duyen voi

Trong liveshow thứ 7, nữ ca sĩ Uyên Linh làm giám khảo chính. Thông thường, ở những liveshow trước, Hoài Linh và các giám khảo có những phần “chặt chém” nhau khá vui nhộn nhưng đêm qua hoàn toàn thiếu vắng. Uyên Linh ngoài việc nhận xét vài câu chuyên môn mà người xem ai tinh ý cũng có thể nói được, thì cô hoàn toàn không thể bắt nhịp cùng danh hài để khuấy động không khí. Giám khảo chính chỉ biết bấm nút và cười.

Bảng thi Ca sĩ mới có một kết thúc tương tự bảng Ca sĩ 1: người dẫn đầu hai bảng đều là hai anh chàng dân tộc - Jean Paul Blada (cháu trai Siu Black) người Bana và Nay Danh người Ja-Pai.

Nay Danh lựa chọn một hit của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - ca khúc Dẫu có lỗi lầm để thuyết phục 101 vị giám khảo, kết quả là 89 người đã "gục" trước giọng hát của chàng trai người Ja-Pai bởi chất giọng khỏe và cao vút, cách lấy hơi đầy đặn.

Với kết quả này, Nay Danh dẫn đầu lượt thi đấu đầu tiên, các vị trí tiếp theo lần lượt là Hoàng Tuấn, Trọng Nghĩa và Mạnh Tuấn. Bốn chàng trai dắt nhau vào vòng đối đầu để lại sự nuối tiếc dành cho ba cô gái Hoàng Mai, Huyền Trang và Kim Vân. Chánh chủ khảo Uyên Linh khá kiệm lời khi đưa ra các nhận xét chung với hầu hết nội dung là động viên các thí sinh của chương trình.

Hoai Linh kem duyen voi

Nay Danh

Theo thể thức thi đấu, Nay Danh là người được lựa chọn đối thủ cho mình ở lượt đối đầu. Sự lựa chọn của anh là Mạnh Tuấn và Nay Danh vượt qua đối thủ với cách biệt 73-28. Như vậy, cặp đấu còn lại là cuộc so tài giữa Hoàng Tuấn - Trọng Nghĩa.

Theo nhận xét của giám khảo Uyên Linh thì đây là trận đối đầu giữa một Trọng Nghĩa giàu cảm xúc trong giọng hát và một Hoàng Tuấn thừa kỹ thuật. Bên cạnh nhận định của Uyên Linh, vẻ bề ngoài của hai thí sinh cũng cho thấy trận chiến giữa một chàng trai "xù xì" của thế giới rock và một anh chàng thư sinh của những bản ballad lãng mạn. Và sự lựa chọn của họ chính xác như bề ngoài của mình, Trọng Nghĩa thể hiện ca khúc rock quen thuộc It's my life trong khi Hoàng Tuấn lựa chọn bản ballad đang nổi đình nổi đám của Vpop, Trót yêu. Khi cả hai thí sinh đều phát huy thế mạnh của mình trong trận đối đầu thì kết quả sẽ là một tỷ số sát nút: 55-46 cho Hoàng Tuấn.

Như vậy, sau 7 liveshow, The winner is - Tôi là người chiến thắng sẽ bước vào vòng tứ kết, hứa hẹn cuộc tranh tài nảy lửa cho vị trí quán quân duy nhất của cuộc thi. 

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI