Hoa hậu đua nhau đi tìm hoa hậu

05/05/2015 - 17:46

PNO - PN - sau 7 năm, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã quay trở lại để tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đến tham dự buổi họp báo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 có khá đông các hoa hậu và người đẹp của showbiz Việt như: Hoa hậu hoàn vũ 2008 Nguyễn Thùy Lâm, Hoa hậu Việt Nam 2007 Mai Phương Thúy, Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ 2008 Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2009 Vũ Hoàng My, diễn viên múa Linh Nga...

Đáng chú ý nhất là sự trở lại của ba người đẹp đạt ba ngôi vị cao nhất của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008: Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu 1 Võ Hoàng Yến và Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý. Dù cùng gặt gái thành công trên cùng một sàn đấu sắc đẹp nhưng cuộc sống của ba người đẹp lại khá khác nhau.

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ mùa đầu tiên của Việt Nam, Thùy Lâm chỉ tham dự duy nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới cùng năm và lọt vào top 15. Quay về từ cuộc thi, Thùy Lâm dần kín tiếng với giới truyền thông. Ít lâu sau đó, hoa hậu tuyên bố lên xe hoa cùng doanh nhân trẻ. Yên phận lui về chăm lo cho mái ấm nhỏ, hiện tại Thùy Lâm hạnh phúc cùng chồng và con trai. Cô hầu như không tham gia các hoạt động của showbiz mà chỉ thi thoảng góp mặt trong các chương trình từ thiện.

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Nguyễn Thùy Lâm ngày càng đằm thắm, mặn mà

Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý cũng chọn cuộc sống tương tự. Cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, Chủ tịch HĐQT Cty CP Hoàn Vũ. Chồng Thiên Lý gấp đôi tuổi cô. Sau đó, cô đi Mỹ và sinh một bé trai kháu khỉnh. Hiện tại, ngoài việc chăm lo cho gia đình, á hậu còn phụ giúp chồng chăm lo công việc kinh doanh.

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Á hậu Dương Trương Thiên Lý rạng rỡ và quý phái dù đã là bà mẹ hai con

So với hoa hậu Thùy Lâm và á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý thì á hậu 1 Võ Hoàng Yến lại chọn cho mình cuộc sống ồn ào và không mấy văn minh. Hoàng Yến liên tục dính scandal như ăn mặc phản cảm, lái xe gây tai nạn, nghiện hút... và đình đám nhất là xen vào cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với Cường Đô-la.

Hình ảnh của Võ Hoàng Yến ngày càng đi xuống trong mắt công chúng. Nhan sắc và vóc dáng tuyệt mĩ của người đẹp ngày nào giờ đây cũng xuống cấp đáng kể. Đến nay, khi nhắc đến cái tên Võ Hoàng Yến, công chúng phần đông chỉ còn lắc đầu ngao ngán. Cô cũng đã tránh xuất hiện trước công chúng, chỉ tập trung huấn luyện lớp người mẫu của công ty do cô làm chủ.

Sau 7 năm, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ mới chính thức quay lại với những bước hoàn thiện hơn trong khâu tổ chức để mang đến sân chơi bình đẳng và chuyên nghiệp hơn. Sở dĩ cuộc thi có sự gián đoạn một thời gian dài vì những lí do khách quan từ việc xin giấy phép đến tìm địa điểm tổ chức. Giải thưởng cho người chiến thắng trong cuộc thi này và cũng là mục đích cao nhất của cuộc thi là tìm ra được đại diện sắc đẹp chính thức của Việt Nam để tham dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015.

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Hoa hậu Mai Phương Thúy xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật với đầm sa tuyn mỏng tang.

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Á hậu Hoàng My chọn jumsuit màu ghi giản dị nhưng trẻ trung

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Hoa hậu Trương Thị May chọn áo dài tím nền nã và kín đáo

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm trong vai trò MC

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Diễn viên múa Linh Nga dịu dàng trong đầm tím cà

Hoa hau dua nhau di tim hoa hau

Dàn hoa hậu đọ sắc

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia của tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam chia sẻ: "Thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chúng tôi muốn tạo một sân chơi sắc đẹp cạnh tranh công bằng cho tất cả các thí sinh. Đồng thời đây sẽ là cơ hội để các thiếu nữ có thể phát triển bản thân theo hướng đi chuyên nghiệp, qua cuộc thi và công tác đào tạo sau cuộc thi, chúng tôi muốn nâng tầm sắc đẹp Việt Nam ngang bằng với các cường quốc sắc đẹp trong khu vực và trên thế giới".

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã chi hơn 30 tỉ đồng cho cuộc thi. Bên cạnh đó, sân khấu đêm chung kết được hứa hẹn sẽ đảm bảo được sự hoành tráng, chuyên nghiệp và công phu như năm đầu tiên vì mỗi năm sân khấu này đều được tiến hành bảo trì, nâng cấp.

Đội ngũ giám khảo qua các vòng và cách thức chấm thi của từng vòng thi vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên điểm mới của cuộc thi năm nay là sẽ không có vòng thi tài năng mà thay vào đó là sự giám sát tuyển chọn của các chuyên gia nhân trắc học. Các thí sinh đã phẫu thuật thẩm mĩ dù nhỏ nhất sẽ không được tham gia. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra vào tháng 6, dự kiến tuyển chọn 140 thí sinh ở cả Hà Nội và TP.HCM. Vòng bán kết sẽ chọn ra 70 thí sinh. Vòng chung kết sẽ là cuộc đua tài của 45 thí sinh, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hoa hậu Thùy Lâm chia sẻ: "Tôi rất vui và mong đợi được trao vương miện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Việc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cho tôi nhiều trải nghiệm đặc biệt và giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi mong cuộc thi năm nay sẽ tìm được gương mặt mới xứng đáng để đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và đạt dược thứ hạng cao, góp phần quảng bá văn hóa và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè thế giới".

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ  lần đầu được tổ chức vào năm 1952 tại Mỹ và diễn ra tại các bang của Mỹ cho đến năm 1971. Sau đó, chương trình bắt đầu vươn ra khỏi nước Mỹ, trở thành cuộc thi sắc đẹp toàn cầu danh giá và uy tín hàng đầu. Mỗi năm, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới chào đón khoảng 100 quốc gia tham dự và được hơn 1 tỉ khán giả thế giới quan tâm và đón xem.

Tin, ảnh: SƯƠNG LAM 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI