Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Hoa hậu phải có chiều sâu về tâm hồn và kiến thức'

12/03/2018 - 18:54

PNO - Hoa hậu Việt Nam 2016 quan niệm rằng trách nhiệm của hoa hậu là tham gia các hoạt động cộng đồng để chung tay cùng xã hội giúp đỡ mọi người.

Là một trong những hoa hậu thường xuyên tham gia các dự án từ thiện, hoạt động cộng đồng, Đỗ Mỹ Linh cho biết đó không chỉ là trách nhiệm của người đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt mà còn là niềm hạnh phúc với cá nhân cô.

"Lúc mới tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, tôi nghĩ đây là trách nhiệm cần có của một hoa hậu. Nhưng khi đã tham gia rất nhiều và tiếp xúc với không ít hoàn cảnh khó khăn, người kém may mắn thì tôi lại cho đây là cơ hội để mình mở mang tầm hiểu biết, có thêm nhiều bài học về cuộc sống, đó là điều rất ý nghĩa đối với tôi!", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ. 

Hoa hau Do My Linh: 'Hoa hau phai co chieu sau ve tam hon va kien thuc'
 

Sau rất nhiều những dự án nhân ái mà Mỹ Linh đã tham gia trong gần 2 năm đương nhiệm vị trí Hoa hậu Việt Nam, cô cho biết dự án cõng điện lên bản mà cô đã thực hiện trong cuộc thi Miss World 2017 và xuất sắc lọt top 5 Người đẹp nhân ái ở Miss World 2017 là dự án đặc biệt nhất với Đỗ Mỹ Linh.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chia sẻ thêm về hoạt động từ thiện khiến cô ấn tượng nhất trong thời gian gần đây, đó là chuỗi sự kiện từ thiện do Hiệp hội đầu bếp quốc tế, Hội chữ thập đỏ TP.HCM và một đơn vị truyền thông tổ chức, mà Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò đại sứ. 

Nói về dự án này, người đẹp Hà thành bộc bạch: "Tôi luôn muốn bản thân có cơ hội tham gia nhiều hoạt động từ thiện và khi nhận được lời mời từ BTC chương trình lần này, tôi nhận thấy đây không chỉ là sự kiện từ thiện kêu gọi mọi người đến quyên góp, mà còn là dịp để mọi người có thể thưởng thức những món ăn ngon đến từ nhiều quốc gia do các đầu bếp nổi tiếng thực hiện, trong đó có vị đầu bếp nổi tiếng Martin Yan (Yan Can Cook)". 

Một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi sự kiện từ thiện mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ là đêm nhạc gây quỹ mang chủ đề Đêm nhân ái sẽ diễn ra vào tối ngày 17/4 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình sẽ bao gồm các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và thưởng thức buổi tiệc do chính các đầu bếp nổi tiếng quốc tế thực hiện. Đêm nhạc nhằm mục đích kêu gọi nguồn lực giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt tại làng trẻ em Hòa Bình, bên cạnh đó còn là cơ hội giới thiệu cũng như quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Hoa hau Do My Linh: 'Hoa hau phai co chieu sau ve tam hon va kien thuc'
 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại và kế hoạch trong tương lai gần, Đỗ Mỹ Linh cho biết hiện cô đang hoàn tất khóa luận tốt nghiệp để chuẩn bị ra trường vào mùa hè năm nay. Hoa hậu Việt Nam 2016 quan niệm rằng là người đại diện cho nhan sắc và phụ nữ Việt, hoa hậu không chỉ cần đẹp về hình thức mà phải có chiều sâu về tâm hồn lẫn kiến thức. 

"Khi đã là hoa hậu, họ không chỉ là bông hoa đẹp về ngoại hình nữa mà cần có chiều sâu về tâm hồn cũng như tri thức. Thời gian gần đây, đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, mọi người có thể thấy tiêu chí cũng dần thay đổi là tri thức và vẻ đẹp tâm hồn được đánh giá rất là cao. Bản thân tôi cũng đang muốn chứng minh cho mọi người thấy được là mình không chỉ là bông hoa về vẻ ngoài mà sẽ cố gắng hằng ngày để trau dồi tri thức lẫn tâm hồn", Hoa hậu Việt Nam 2016 bày tỏ. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI